NSND Hoàng Dũng đã có buổi diễn chia tay đáng nhớ đối với những người yêu mến anh. Nụ cười và cả nước mắt đã rơi khi buổi diễn kết thúc.

Ngày 1/1/2017, Nhà hát Kịch Hà Nội đã tổ chức đêm diễn vinh danh và chia tay NSND Hoàng Dũng.  Sau nhiều năm gắn bó với nhà hát NSND Hoàng Dũng sẽ về hưu theo đúng chế độ. 

Nhà hát Kịch Hà Nội đã chọn vở "Tiếng đàn vùng Mê Thảo" để  vinh danh người nghệ sĩ tài hoa khiến người xem xúc động. Sự lịch lãm và sang trọng của vở diễn cũng như việc nhân vật Bá Nhỡ "vắt kiệt, sống chết" với tiếng đàn của mình để đem lại hạnh phúc cho người khác cũng giống như cuộc đời của NSND Hoàng Dũng vậy. 

Khi nắm giữ cương vị Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, dù các đoàn nghệ thuật khác có dựng những vở chiều theo thị hiếu khán giả thì NSND Hoàng Dũng vẫn luôn dựng những vở đẳng cấp, sang trọng và đầy tình người cho Nhà hát của mình. Anh cũng là người đồng nghiệp, người thầy đầy tình nghĩa, vắt kiệt sức mình để hướng dẫn đàn em đi sau.

Con người NSND Hoàng Dũng là 3 trong 1: Vừa là người quản lý nghệ thuật, vừa là nghệ sĩ, vừa là thầy giáo giảng dạy nghệ thuật. Dù về hưu trên lý thuyết nhưng NSND Hoàng Dũng nói anh vẫn diễn, vẫn hướng dẫn học trò diễn cho tới khi nào không thể. Giống như nhân vật Bá Nhỡ trong "Tiếng đàn vùng Mê Thảo", để sống trọn với nghệ thuật, anh sẵn sàng chết trên sân khấu.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
NSND Hoàng Dũng đã không khỏi xúc động khi buổi diễn kết thúc, tất cả những diễn viên trên sân khấu đã oà khóc. Họ cất cao giọng gọi anh là Thầy, là Cha. Thế hệ diễn viên Nhà hát Kịch Hà Nội coi NSND Hoàng Dũng như người cha thứ 2 của họ.
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Nụ cười và cả những giọt nước mắt đã rơi khi đêm diễn chia tay NSND Hoàng Dũng kết thúc

T.Lê