- Vì tật lanh chanh, láu táu, Trấn Thành đã bị đánh ghen túi bụi trên sân khấu liveshow Chí Tài - những cuộc tình nghiệt ngã vừa diễn ra vào tối ngày 24/12.

{keywords}
Tối ngày 24/12, Trấn Thành tự lái chiếc xế hộp 4 tỷ đồng đến nhà hát Hòa Bình đến tham gia liveshow Chí Tài - Những cuộc tình nghiệt ngã. (Ảnh: Zing).

{keywords}
Nam danh hài xuất hiện từ khá sớm để có thời gian hóa trang trong hậu trường.

{keywords}
Mặc dù chỉ còn một ngày nữa là diễn ra đám cưới nhưng Trấn Thành vẫn nghiêm túc hoàn thành những công việc mà mình đã nhận từ trước.

{keywords}
Danh hài Chí Tài từng chia sẻ đàn em Trấn Thành là một trong những người đầu tiên nhận lời tham gia liveshow của anh lần này.

{keywords}
Trong hậu trường, Trấn Thành tỏ ra rất vui vẻ và trò chuyện rôm rả với các anh chị em nghệ sĩ khác.

{keywords}
Thậm chí, nam danh hài còn chủ động tạo dáng để ghi lại những khoảnh khắc 'khó đỡ' sau cánh gà.

{keywords}
Chồng sắp cưới của Hari Won tham gia vai diễn trong trích đoạn thứ 2 của liveshow Chí Tài - Những cuộc tình nghiệt ngã với tạo hình như giống hệt với đàn anh Chí Tài.

{keywords}
Trong đó, Chí Tài mở lớp dạy nhạc miễn phí còn Trấn Thành vì quá thương người chú nên thường xuyên giả danh làm thầy và 'đuổi' bớt những học viên không có tài năng.

{keywords}
Chính vì láu táu giả danh làm Chí Tài nên Trấn Thành bị đánh ghen nhầm trên sân khấu khiến khán giả phì cười.

{keywords}
Trong hậu trường, danh hài Hoài Linh cũng đã có mặt từ sớm để chuẩn bị cho vai diễn.

{keywords}
Hoài Linh - bạn diễn ăn ý nhất với Chí Tài góp mặt trong liveshow.

{keywords}
Sự đặc biệt bất ngờ trong đêm Giáng sinh là vợ của Chí Tài cũng đã kịp có mặt tại Việt Nam để ủng hộ và lên sân khấu liveshow của anh để thể hiện một ca khúc. Trước đó, vợ Chí Tài từng cho biết sẽ không thể về Việt Nam vì công việc ở Mỹ cuối năm rất bận rộn. (Ảnh: Zing).

Xem thêm: Đám cưới Trấn Thành

Bảo Bảo

Ảnh: Quốc Toản