- Lần thứ ba đạt giải Ấn tượng tuần, cặp đôi Jang Mi – Minh Luân xuất sắc bước vào chung kết Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng mùa 2.

 

Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng bước vào bán kết với những tiết mục hấp dẫn đến từ 5 cặp đôi: Jang Mi – Minh Luân, Dũng Nhí – Hà My, Tuyết Mai – Minh Sang, Hùng Thanh – Hồng Mơ. Chương trình có sự tham gia của danh ca Elvis Phương trên cương vị giám khảo khách mời, bên cạnh 3 giám khảo chính là Minh Vy – Cẩm Ly – Đàm Vĩnh Hưng. Các giám khảo sẽ chọn 3 cặp đôi xuất sắc nhất để bước vào chung kết, sẽ diễn ra ngày 13/2.

{keywords}
Trong tập này, cặp đôi Dũng Nhí - Hà My đã có phần trình diễn xuất sắc khi đón nhận không ít những tán dương từ dàn giám khảo chương trình. Cặp đôi thể hiện liên khúc Nếu anh đừng hẹn – Đôi ngã chia ly. Ở tiết mục này, ca sĩ Hà My vào vai cô ca sĩ phòng trà bị đánh ghen hội đồng và được Dũng Nhí cứu. Vì mến mộ tấm lòng của Dũng Nhí nên Hà My chấp nhận tình cảm của anh.


Clip: Hà My bị đánh hội đồng trên sân khấu Tuyệt đỉnh song ca

 

{keywords}

Ở các tập trước, Jang Mi – Minh Luân luôn đóng vai những người yêu nhau thì đến với bán kết, cặp đôi thử sức với vai diễn mới, đó là làm cha con trong liên khúc Nhớ mẹ lý mồ côi. Khác với phiên bản Tấm Cám cổ tích, phiên bản này kết thúc có hậu khi gia đình Minh Luân – Phạm Yến – Jang Mi bỏ qua những chuyện không vui để sống hạnh phúc bên nhau.

 

{keywords}
Hoàng Ngọc Sơn và Lâm Ngọc Hoa tiếp nối câu chuyện tình yêu của những người “xế chiều” trong liên khúc Chỉ tại duyên số và Mối duyên quê và được nhạc sĩ Minh Vy khẳng định “hai giọng hát này vẫn là hai giọng hát tôi thích vào vòng chung kết”.

 

{keywords}
Hùng Thanh và Hồng Mơ lấy tiếng cười của khán giả với tiết mục “tiên cảnh” trong liên khúc Thu Sầu – Túp lều lí tưởng. 

 

{keywords}
Cặp đôi Minh Sang – Tuyết Mai lại kể câu chuyện gặp gỡ khá hài hước giữa “thần vệ nữ ở ngoài vũ trụ” cùng anh chàng nghiên cứu sinh thiên văn học ở trái đất qua ca liên khúc Đêm huyền diệu – Ngày vui qua mau. Giọng ca ấm, vang và đầy nội lực của cặp đôi nhận được lời khen của ban giám khảo nhưng do kịch bản không thực tế nên giám khảo Đàm Vĩnh Hưng “không cảm được”.

Kết thúc bán kết, ngoài giải Ấn tượng tuần, Jang Mi – Minh Luân còn đạt số điểm cao nhất 40 điểm. Cặp tiếp theo là Dũng Nhí – Hà My với 38,5 điểm. Cặp đôi cuối cùng góp mặt ở chung kết Cặp đôi vàng là Lâm Ngọc Hoa – Hoàng Ngọc Sơn với 38,25 điểm. Minh Sang – Tuyết Mai và Hồng Mơ – Hùng Thanh dừng cuộc chơi với số điểm lần lượt là 37,75 điểm và 37,5 điểm.

Mỹ Linh