Dù đang mải miết tập Táo Quân 2017, Xuân Bắc và các nghệ sĩ Công Lý, đạo diễn Đỗ Thanh Hải vẫn liên tục nhận được điện thoại chào mua bất động sản.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc đã đăng tải một trạng thái than phiền về chuyện đang tập Táo Quân 2017 vẫn liên tục nhận được điện thoại chào mời mua bất động sản. Xuân Bắc viết:

"Cảm ơn các anh chị điện thoại chào mua nhà đất ạ!!!

Bọn em đang rất căng thẳng nên phiền các anh chị nếu có lô Vip hay "cơ hội lãi lớn" hay "Lô ngoại giao"......thì các anh chị hít cả đi hoặc mời họ hàng nhà các anh chị bàn nhau mà hít. Cho chúng em làm việc ạ. Em thay mặt nhóm em cảm ơn nhá!!!"

{keywords}

Mặt Xuân Bắc nhăn nhó đầy biểu cảm, trong khi đó, Công Lý và đạo diễn Đỗ Thanh Hải hết sức tập trung

Có vẻ như lời than phiền và cầu xin của Xuân Bắc vẫn chưa làm "tập đoàn" nhân viên tiếp thị chào mời mua bất động sản động lòng nên bức ảnh tiếp theo, nghệ sĩ đã phải viết luôn vào tập kịch tập bản trên bàn: "Xuân Bắc- Nam Tào- Chúng tôi không mua bất động sản".

{keywords}

Tâm trạng này của nghệ sĩ Xuân Bắc đã nhận được 8,4k lượt like trên facebook vì quá nhiều người đồng cảm với tình trạng bị cảm thấy làm phiền "mọi lúc mọi nơi" khi liên tục nhận được điện thoại chào mua bất động sản. Facebooker P.N viết: "Haha, các anh nói đúng ý của em quá ạ. Em cắn rơm cắn cỏ lạy các thánh chào bán bất động sản qua điện thoại rồi mà không ăn thua".

Có khán giả tên Phương Bắc còn nhắn nhủ: "Chú Bắc ơi!! chú inbox cho cháu xin địa chỉ nhà chú, cháu nguyện gửi 1kg loại chè ngon biếu các chú uống để thức đêm tập Táo Quân ạ".

Theo Dân Việt
Save