- Nhiều nghệ sĩ đã không cầm được nước mắt khi tới lễ tang của nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9.

{keywords}
Sáng 15/4, tang lễ của nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 đã diễn ra ở nhà riêng ở quận Phú Nhuận. Nhiều người thân, bạn bè và các nghệ sĩ đã đến để an ủi tang quyến và nhìn mặt ông lần cuối.

{keywords}
Vợ nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9, bà Ngọc Hân không cầm được nước mắt trước sự mất mát lớn của gia đình. Tình cảm vợ chồng sâu nặng gần 50 năm khiến nhiều người tới dự tang lẽ phải xúc động trước những giọt nước mắt của bà Ngọc Hân.

{keywords}
Ca sỹ Ánh Tuyết, người gắn bó với dòng nhạc trữ tình, nhạc đỏ đã từng thể hiện nhiều ca khúc của nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 cũng tới chia buồn sáng nay. 

{keywords}
Ca sỹ Đức Tuấn khóc nức nở khi đến dự tang lễ.

{keywords}
Nam ca sỹ bằng Kiều

{keywords}

Sáng 15/4, nghi thức tẩm liệm và phát tang diễn ra tại nhà riêng của nhạc sỹ. Gia đình dành 2 ngày 16 và 17/4 cho việc thăm viếng nhạc sỹ của bạn bè, bằng hữu trước khi đưa hỏa táng ngày 18/4.


{keywords}
Sáng nay, các con cái của nhạc sỹ có mặt đầy đủ để thăm viếng.

{keywords}


{keywords}
Cáo phó tang lễ nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9.

{keywords}
Ca sỹ Bảo Lan (5 dòng kẻ)
{keywords}


{keywords}
Con trai ruột của nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 hiện đang lưu diễn tại Mỹ nên chưa kịp về để tiễn đưa bố. Anh được người nhà thông báo về tin buồn và đang thu xếp về Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

{keywords}

Nguyễn Ánh 9 tên thật là Nguyễn Đình Ánh, sinh năm 1940 tại Phan Rang. Ông sống ở Sài Gòn từ năm 11 tuổi. Ngoài sáng tác, ông nổi tiếng với vai trò nhạc công piano. Thế hệ ca sỹ gạo cội như Thái Thanh, Khánh Ly, Ý Lan, Ánh Tuyết, Khánh Ly đã từng hát và có nhiều bài hát gắn với tên tuổi của Nguyễn Ánh 9.

Bảo Bảo

(Ảnh: Bảo Bảo, Zing)