Emma Watson trả lương 150.000 USD mỗi năm cho một cựu nhân viên cảnh sát New York để người này làm vệ sĩ cho cô.

{keywords}
Emma Watson và Denise Morrone, vệ sĩ của cô từ năm 2012. Ảnh: Getty Images

Sau loạt phim "Harry Potter", Emma không chỉ là một ngôi sao nổi tiếng thế giới mà còn là một người vô cùng giàu có với khoản cát sê không ngừng tăng sau mỗi phim. Theo Daily Mail, khối tài sản của Emma hiện khoảng 38 triệu USD.

Chính vì vậy nữ diễn viên 24 tuổi không ngần ngại chi cho vệ sĩ hơn 10.000 USD mỗi tháng. Denise Morrone là một cựu cảnh sát. Cô rất thích công việc làm vệ sĩ, đặc biệt cho Emma. Denise Morrone coi đây là việc làm thú vị và cũng là một thay đổi lớn. 

"Có một người mà Emma không thể thiếu khi ra ngoài là Denise. Cô ấy tháp tùng Emma tới mọi nơi, ngay cả khi Emma đi ăn tối ở nhà hàng. Denise luôn có mặt để chắc chắn rằng Emma an toàn", một nguồn tin chia sẻ.

{keywords}

Thời gian này Denise Morrone luôn có mặt bên Emma trong lịch trình quảng bá bận rộn của siêu phẩm "Noah - Đại hồng thủy". Phim có chi phí sản xuất lên tới 160 triệu USD sẽ công chiếu toàn cầu từ ngày 28/3 này. Trong "Noah" sẽ có dịp diễn chung với 3 diễn viên kỳ cựu Anthony Hopkins Russell Crowe và Jennifer Connelly.

Linh Anh - Theo NYpost, IMDB