- Đây không phải lần đầu tiên cặp Vic - Beck Việt Nam bị lên án gay gắt vì ‘ham hố’ khoe của trên mạng xã hội.

Cách đây vài giờ, Công Vinh đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chiếc xế hộp đắt tiền với lời tựa: ‘Qùa tặng vợ’. Sau khi bức ảnh này được Thủy Tiên chia sẻ lại, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra xung quanh hành động ‘khoe khoang’ có phần hơi ‘quá lố’ của cặp đôi vàng showbiz Việt.

{keywords}
Công Vinh 'hứng đá' vì món quà sang chảnh tặng vợ.

Bên cạnh những bình luận chúc mừng Thủy Tiên vì được chồng cưng chiều, nhiều khán giả tỏ ý không đồng tình với việc phô diễn ‘điều kiện’ của gia đình Công Vinh. Một độc giả cho rằng: ‘Vẫn biết anh Vinh là người yêu chiều vợ, thường xuyên mua quà tặng cho chị Tiên. Tuy nhiên, giá trị của món quà nằm ở tấm lòng chứ không phải sự hào nhoáng, đắt đỏ. Theo dõi cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên thời gian dài chỉ thấy anh chị tối ngày khoe giàu có, cái này tiền tỷ, cái kia triệu đô. Nếu thực lòng muốn Thủy Tiên vui thì anh Vinh có cần show ra cho hết thảy mọi người cùng thấy?

Hay có bạn đưa ra quan điểm của mình: ‘Mình là fan Công Vinh. Nhưng nói thật là hơi mệt mỏi vì thường xuyên phải đọc mấy tin vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên khoe của. Mong các bạn có nhiều dự án mới mẻ, hấp dẫn hơn là lâu lâu lại đánh bóng tên tuổi bằng những thứ xa xỉ phẩm thế này!

Tuy nhiên, một số khác lại tỏ ra ‘thỏa hiệp’ khi phát biểu: ‘Người ta giàu, người ta khoe, việc của người ta, ai cấm được?’. Hoặc: ‘Đúng là vợ chồng nhà này nghiện khoe quá! Nhưng được cái nỗ lực lao động nghệ thuật chân chính. Thôi thì thông cảm!

Trước đây, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên từng không ít lần trở thành tâm điểm ‘ném đá’ vì sở thích phô trương trên mạng xã hội.

Cuối năm 2015, nữ ca sĩ ‘Giấc mơ tuyết trắng’ khiến khán giả‘chướng mắt’ vì bức ảnh khoe nội thất xe hơi sang trọng mà cô nói là dùng để đi đón bé Bánh Gạo tan trường. Tấm hình này cho thấy Thủy Tiên đã chọn góc chụp để lộ thương hiệu và giá trị đắt đỏ của chiếc xe một cách cố ý. Việc đưa đón con gái chỉ là cái cớ cho ông bố, bà mẹ muốn khoe của.

{keywords}

{keywords}

Đi đón con, có cần phô trương như vậy?

Không chỉ vậy, Thủy Tiên và Công Vinh còn chụp chi tiết từng góc của căn biệt thự mà hai vợ chồng nghỉ dưỡng trong một chuyến đi sang chảnh. Việc dành thời gian đăng tải những bức ảnh này khiến Thủy Tiên bị nghi ngờ khoe khoang cuộc sống thượng lưu chứ không phải sẻ chia những phút giây bình yên bên chồng như đã nói.

{keywords}
Thủy Tiên thiên về 'khoe' hơn là chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong chuyến du lịch.

Trước đó, bà xã Công Vinh từng ‘dính phốt’ khi ‘nổ’ về chiếc đồng hồ hình rắn của chồng tặng. Trong một chuyến đi từ thiện, Thủy Tiên mang chiếc đồng hồ đắt đỏ thu hút giới truyền thông. Cô không ngần ngại chia sẻ, chiếc đồng hồ trị giá 4 tỷ hiếm có tại Việt Nam do đích thân ông xã mua tặng. Tuy nhiên sau đó rất nhiều luồng ý kiến ‘bóc mẽ' bà mẹ một con về giá trị và xuất sứ thực của chiếc đồng hồ. Nhiều người cho rằng, chiếc đồng hồ thực sự không có giá khủng như vậy và bản chất là của một cửa hạng trang sức nhờ Thủy Tiên đeo để… quảng cáo. 

{keywords}
Chiếc đồng hồ 4 tỷ của ông xã tặng chỉ là hàng... quảng cáo.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Muôn kiểu khoe của từ 'khéo' đến 'phô' của Thủy Tiên.

  Lam Trà