- Mới đây, người mẫu Hồng Quế đã chuyển đổi tình trạng quan hệ trên trang cá nhân sang trạng thái “đã kết hôn” nhưng cô từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến người bạn đời của mình.

Sau khi công khai việc mang bầu, người mẫu Hồng Quế nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và giới truyền thông. Tuy nhiên, cô rất kín tiếng về đời tư và hạn chế chia sẻ những hình ảnh của mình trong thai kỳ.

{keywords}
Hồng Quế thay đổi trạng thái trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.

Sự úp mở của Hồng Quế thực sự khiến cư dân mạng tò mò và hoài nghi về cha của con cô. Mới đây, chân dài tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi đổi tình trạng quan hệ sang trạng thái “đã kết hôn” trên trang cá nhân của mình. Rất nhiều fan cũng như bạn bè đã vào chúc mừng Hồng Quế, tuy nhiên, cô không chia sẻ bất cứ thông tin gì về người bạn đời của mình.

Tháng 4 vừa qua, Hồng Quế khiến giới truyền thông xôn xao khi chính thức công khai việc có bầu. Cô phủ nhận hoàn toàn những tin đồn tình cảm liên quan đến bạn nhảy Tây và xin giữ bí mật về danh tiếng người đàn ông của mình. Trước đó, cô đã rút lui khỏi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ để có thể nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng trong thai kỳ.

{keywords} 

Hình ảnh hiếm hoi được Hồng Quế cập nhật trên trang cá nhân.

Trong sự kiện Ngôn ngữ hoa của NTK Hoàng Hải, Hồng Quế lần đầu xuất hiện sau scandal bầu bí. Cô chia sẻ: “Việc công khai bố của con tôi ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của anh ấy. Chuyện showbiz là cuộc sống riêng của tôi, tôi không muốn làm ảnh hưởng đến anh”.

Cô cũng cho biết thêm: “Tôi không nghĩ đến đám cưới. Tôi muốn sống thử trước hôn nhân. Khi nào tôi và anh ấy cảm thấy đúng thời điểm, chúng tôi làm đám cưới vẫn chưa muộn. Tôi không sốt ruột chuyện cưới xin bởi đã có 'giọt máu' của người ta rồi, họ cũng không dời đi nữa đâu”.

VietNamNet đã liên hệ với Hồng Quế để tìm hiểu thêm thông tin nhưng điện thoại của cô hiện không liên lạc được.

Thục Du