Sự việc xảy ra vào lúc 15h15 ngày 10/7, tại nhà thi đấu Phú Thọ, đường Lý Thường Kiệt, quận 11, khi MC hoàn thành buổi tổng duyệt chương trình.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thành Trung đăng tải đoạn chia sẻ gây chú ý mạng xã hội. Người dẫn chương trình X-Factor cho biết hơn 10 năm ra vào Sài Gòn đây là lần đầu tiên anh nếm trải cảm giác bị giật túi xách.

Thành Trung kể sự việc vừa diễn ra cách đây hơn 3 tiếng. Lúc đó, anh vừa hoàn thành buổi tổng duyệt một chương trình thể thao phát sóng vào tối cùng ngày. Khi công việc kết thúc, anh đứng trên vỉa nói chuyện điện thoại trong lúc đợi taxi thì bị giật túi một cách bất ngờ.

MC Hà thành cho hay bản thân rất thận trọng mỗi lần vào Sài Gòn công tác. Lần này cũng vậy, anh đeo túi chéo và quay lưng ra mặt đường khi gọi điện thoại để đảm bảo an toàn, nhưng sự việc diễn ra quá nhanh khiến anh không kịp phản ứng.

{keywords}

MC Hà thành lo lắng khi bị giật túi và mất một số giấy tờ quan trọng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh đã lên công an phường để trình báo và hy vọng nhận được sự giúp đỡ của cơ quan chức năng để mau chóng tìm lại giấy tờ bị mất, hoặc nếu không tìm lại được anh mong được hỗ trợ để làm lại một số giấy tờ vì các thủ tục hành chính rất phức tạp và mất nhiều thời gian.

Công an phường 15, quận 11 đã xác nhận Võ Thành Trung đã có trình báo vào ngày 10/7.

Thành Trung không cảm thấy buồn khi bị mất túi xách, một số vật dụng và tiền nhưng anh tiếc nuối vì không giữ được giấy khai sinh của con gái, tấm ảnh kỷ niệm và món quà của mẹ mà anh trân trọng để trong ví.

{keywords}
 

 

MC sinh năm 1983 hy vọng thông qua mạng xã hội, người nhặt được giấy tờ có tên Võ Thành Trung và Võ Nguyễn Vi An sẽ liên lạc với anh qua số điện thoại cá nhân.

“Thôi thì của đi thay người. Mong bác bí thư mạnh tay hơn nữa để trấn áp tội phạm cướp giật trong tương lai”, anh nói.

Theo Zing