Đứng trước tin đồn trốn nợ trăm tỷ, ca sĩ Thu Minh đã đáp trả nhẹ nhàng và thể hiện quan điểm sẽ nhờ pháp luật can thiệp. 

Mới đây, một tài khoản Facebook mang tên N.T.A.H bất ngờ đăng tải hình ảnh một nhóm người xuất hiện trước cửa biệt thự của gia đình ca sĩ Thu Minh để đòi nợ với những lời tố cáo nghiêm trọng.

Tài khoản này cho biết: “Ca sỹ Thu Minh và chồng ngoại quốc lợi dụng sự nổi tiếng để lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp Việt Nam! Và các chủ nợ đã lần lượt đến tận nhà để đòi nợ!

Mang tiếng là ca sỹ hạng A mà trốn chui trốn nhủi, trốn từ căn hộ gần nhà thờ Đức Bà, qua tới Quận 3, và bây giờ qua tận Thảo Điền Quận 2! Doanh nghiệp Việt Nam không ngu để gia đình này lừa đảo đâu (hình ảnh là do bạn bè gửi).

'Chồng đại gia' mang tiếng đại gia! Trốn nợ đến nỗi không giám xuất hiện nơi văn phòng làm việc suốt hai tuần trời!

Cướp tiền trên mồ hôi, sức lao động của các doanh nghiệp Việt lên đến hàng trăm tỷ đồng để mua nhà mua xe, sống ảo! Mình đăng lên vì trong Facebook mình rất nhiều bạn bè làm nghệ thuật và nhiều gia đình làm kinh doanh! Coi mà tránh gia đình này ra kẻo chuốc hoạ!".


{keywords}
{keywords}
Trạng thái tố cáo Thu Minh được A.H đăng tải trên trang cá nhân 

A.H cũng nhắn nhủ với cộng đồng mạng: “Mình sẽ cập nhật hình ảnh và tin tức liên tục, bạn nào quan tâm thì theo dõi bài viết mình đăng, xin cảm ơn”.

Thông tin này khiến công chúng bán tín bán nghi, nhiều người cho rằng đây chỉ là màn kịch N.T.A.H dựng lên để hạ bệ danh tiếng của Thu Minh, mưu lợi vì mục đích cá nhân. Thêm vào đó, Thu Minh vẫn xuất đều đặn xuất hiện trên sóng truyền hình, hoàn toàn không có những biểu hiện tâm lý của một người đang “trốn nợ”.

{keywords}
{keywords}
Thu Minh lên tiếng phản pháo những tin đồn ác ý

Trước những tin đồn ác ý, Thu Minh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô khẳng định sẽ nhờ đến sự can thiệp của luật pháp để có biện pháp xử lý những người đã đưa thông tin sai lệch về bản thân mình.

{keywords}
Thu Minh khẳng định cô và chồng Tây không hề vi phạm pháp luật

Bên cạnh đó, cô cũng cảnh tỉnh người hâm mộ không nên để những thông tin một chiều làm ảnh hưởng tâm lý. "Yên tâm chuyện đâu còn có đó. Đúng - Sai còn có Pháp luật mà. Ai nếu nghĩ là "Cô ấy nổi tiếng thì đánh vào scandal cho mất mặt và tổn hại danh tiếng để làm áp lực" thì lầm rồi đấy. Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm Pháp luật còn không sai thì không có gì phải sợ cả" - Thu Minh thẳng thắn.

Dương Di