Tối 17/7, bạn trai Hari Won úp mở thông tin công bố "người bạn đồng hành" khiến fan mong chờ một đám cưới lãng mạn giữa cặp đôi giám khảo "Biến hóa hoàn hảo".

Trước đó, khuya ngày 12/7, Trấn Thành có màn cầu hôn bất ngờ và lãng mạn dành cho bạn gái Hari Won sau chuyến lưu diễn 2 tuần của cô ở Mỹ. Đến ngày 17/7, Trấn Thành tiếp tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi úp mở thông tin về “người bạn đồng hành”. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến fan vì luôn ủng hộ mình trong quãng thời gian vui buồn lẫn lộn vừa qua. Dòng trạng thái Trấn Thành đăng tải lên Facebook tạo cho người hâm mộ nhiều hy vọng về đám cưới giữa anh và nữ ca sĩ người Hàn.

{keywords}

Chỉ một giờ sau khi đăng tải, MC điển trai nhận được hơn 14 nghìn lượt yêu thích và gần 130 lượt chia sẻ.

{keywords}

Nhiều ý kiến trái chiều về video clip của Trấn Thành.

 Tuy nhiên, không phải fan nào cũng nghĩ đây là chia sẻ về chuyện tình cảm giữa anh và Hari. Một số bạn trẻ cho rằng MC chương trình “Người bí ẩn” đang chuẩn bị khởi động dự án mới. Dựa trên những hình ảnh hậu trường, Facebooker Trang Lê dự đoán anh sẽ là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu thời trang. Suy luận này dựa trên sự phấn khích của nam MC khi thay đổi trang phục liên tục.

Người hâm hộ Huong Gnouth nghĩ rằng anh sắp tung MV mới vào ngày 20/7. Bởi bạn trai Hari Won diện những bộ cánh chững chạc, tập trung lắng nghe hướng dẫn của đạo diễn về cách tạo dáng, diễn xuất. Thêm nữa, anh nhiều lần gây xôn xao cộng đồng mạng bởi những đoạn clip ngắn thể hiện giọng ca hay và tính cảm. Đến thời điểm này Trấn Thành vẫn chưa bật mí thêm thông tin. Người hâm mộ chỉ có thể chờ đợi nếu muốn biết tin “vi diệu, nóng phỏng tay” như anh chia sẻ.

Theo Zing