Lệ Rơi tiếp tục gây sốt trở lại khi cover ca khúc "Day by day" của nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara. Tuy nhiên anh đã phải hứng khá nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng.


Trong tháng 6, Lệ Rơi gây sốt khắp cộng đồng mạng và xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông với các clip nhạc tự thực hiện theo phong cách của riêng mình. Lệ Rơi từng tuyên bố lui về ở ẩn và không còn liên tục cho ra các clip với tần xuất lớn như trước.

Sau một thời gian tạm lắng, ngày 6/8, Lệ Rơi đã trở lại với một bản cover ca khúc Day by day - một ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ara. Anh giới thiệu ca khúc này là để dành tặng cho một người bạn tên Sơn và thể hiện ca khúc vẫn theo phong cách “Lệ Rơi”. Một lần nữa, chàng nông dân trồng ổi khiến người nghe không nhịn nổi cười khi anh hát hoàn toàn không nghe rõ lời, lệch tông và sai nhịp so với bản gốc. Sau khi thể hiện xong ca khúc, cuối clip Lệ Rơi giãi bày rằng anh chưa thuộc lời và cũng chỉ mới nghe qua ca khúc này nên có nhiều sai sót.

Clip sau khi đăng tải vài giờ nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 9.000 lượt xem, có nhiều ý kiến thích thú khi Lệ Rơi trở lại mang niềm vui đến mọi người. Tuy nhiên có nhiều người hâm mộ nhóm nhạc nữ T-ara đã tỏ ra tức giận, cho rằng Lệ Rơi đã xúc phạm ca khúc của thần tượng họ. Thậm chí có bạn còn dùng những lời lẽ nặng nề dành cho chàng trai này.

Lệ Rơi gây sốt với bản cover Day by day. 

Trước nhiều lời chỉ trích nặng nề của fan T-ara, nhiều bạn trẻ đã lên tiếng lên tiếng bảo vệ Lệ Rơi.

Loan Bui chia sẻ: “Anh thật mộc mạc, hát tuy không hay bằng ca sĩ nhưng với người thích nghe anh hát và cái quan trọng nữa là anh đem lại sự thoải mái và giải trí cho mọi người, cứ tiếp tục hát anh nhé.

Bạn HuLy bình luận: "Lệ Rơi chỉ làm cho vui, sao các bạn phải làm căng thẳng quá lên vậy".

Theo Zing