- Để có thể gặp thần tượng, các fan Việt sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ.

Vào ngày 2/8 tới, nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc T-ara sẽ có buổi họp fan hâm mộ đầu tiên tại Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, vé của sự kiện này đã bắt đầu được mở bán.

Có nhiều mức giá vé khác nhau được đưa ra, nhưng nhìn chung là tương đối cao so với khả năng tài chính của các fan, vốn phần lớn còn là học sinh, sinh viên. Cụ thể, giá vé cao nhất lên tới 2,8 triệu đồng và thấp nhất là 450,000 đồng (chỉ bán cho sinh viên).

Mặc dù có giá vé cao là vậy, thế nhưng theo đại diện của BTC thì sẽ không có chuyện giảm giá vé giờ chót giống như những sự kiện khác để đảm bảo quyền lợi cho những ai đã đặt mua vé sớm. Quan điểm của BTC là không hạ giá vé một cách bừa bãi làm mất giá trị đêm diễn.

Ngoài ra, để tránh trường hợp phát sinh vé giả từ các nguồn vé chợ đen và những nguồn không đáng tin cậy, BTC T-ara Fan-meeting cũng sẽ phát hành vé bằng loại thẻ được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp có gắn chip điện tử.

{keywords}
Nhóm T-ara

T-ara hiện là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Nhóm ra mắt vào năm 2009 và đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Sau một loạt những sự thay đổi về nhân sư, đội hình của nhóm đã ổn định với 6 thành viên chính.

Trong buổi họp fan sắp tới, T-ara sẽ thể hiện 7-8 bài hát hit nổi tiếng nhất của nhóm. Bên cạnh đó, fan Việt cũng sẽ là những fan ngoại quốc đầu tiên được thưởng thức màn trình diễn Never ever của cô em út Jiyeon sau một thời gian “gây bão” tại Hàn Quốc.

Đảm nhận vai trò MC, làm cầu nối hỗ trợ T-ara giao lưu cùng các fan trong suốt chương trình là nữ ca sĩ gốc Hàn Hari Won. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h tại sân khấu Lan Anh, TP HCM.

Phong Vũ