Cơn lốc “cực lạnh, cực đã” Huda Ice Blast đã cập bến Đà Nẵng, thu hút sự tham gia và chú ý của nhiều hot face mạng xã hội và đông đảo giới trẻ Đà Thành.

Hàng loạt hot face “nhá hàng” trước sự kiện Huda Ice Bar

Nóng lòng trải nghiệm bầu không khí “cực lạnh, cực đã”, cộng đồng mạng Đà Nẵng bùng nổ với những dòng chia sẻ về sức hút của sự kiện Huda Ice Bar. Trong đó không thể không kể đến những status từ mẫu nam đình đám Lê Thanh Phong, game thủ tóc vàng Phan Hoàng Thiên Thy, búp bê 10x Hồng Võ Tú Uyên, hotgirl nghìn like Quỳnh Gino,... - những cái tên từ lâu đã không còn xa lạ với giới trẻ Đà Thành.

{keywords}
Hot girl Nguyễn Hải My lại “rụng tim” vì vẻ đáng yêu của chú Gấu trắng Bắc Cực. Check-in cùng linh vật đặc biệt này là một điều-phải-làm tại sự kiện
{keywords}
“Búp bê Quảng Nam” Tú Uyên lại bắt sóng trào lưu “Người âm phủ” của OSAD cùng Huda Ice Blast

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn và tài năng trong đa dạng lĩnh vực như ca hát, làm mẫu, diễn xuất... các anh chàng, cô nàng này luôn được công chúng yêu mến và ủng hộ trên mạng xã hội. Luôn đón đầu những xu hướng chất chơi nhất, giờ đây họ đều “không hẹn mà gặp” tụ hội về sự kiện Huda Ice Bar “lạnh” nhất hè 2018.

Tóc Tiên hòa mình cùng ngày hè mát lạnh

Cầu Rồng là biểu tượng độc nhất vô nhị của Đà Nẵng. Bắc qua dòng sông Hàn, đầu Rồng hướng ra biển với khát vọng mang thành phố Đà Nẵng vươn cao, vươn xa. Trong hai ngày 13-14/7/2018, sự kiện Huda Ice Bar đã có mặt tại cây Cầu Rồng với mong ước cùng Đà Nẵng song hành trên lộ trình phát triển.

Mở đầu cho sự kiện lần này là sự xuất hiện của linh vật tượng trưng cho cái lạnh “lịm tim” từ Huda Ice Blast: chú Gấu trắng Bắc Cực. Với sự hiện diện của chú gấu vừa dễ thương, vừa cool ngầu này, các tín đồ sống ảo chẳng cần bỏ nhiều công sức “selfie” vẫn có ngay những shot ảnh lung linh. Sau khi cùng Gấu trắng Bắc Cực tham gia loạt game thực tế 3’, người chơi đã giành được coupon thưởng thức bia miễn phí trong Ice Bar - nơi những DJ và rapper hàng đầu khuấy động không khí cùng nền nhạc sôi động và thử thách “Huda Ice Box”.

{keywords}
 Các bạn trẻ hết mình trong các thử thách mang tên Huda Ice Box
{keywords}
Các tiết mục múa lửa đặc sắc trong Căn phòng Băng giá của Huda Ice Bar

Đẩy năng lượng chương trình lên đỉnh điểm, nữ ca sỹ Tóc Tiên đã mang đến cho fan chuỗi ca khúc đã làm nên tên tuổi như “Thì em vẫn thế”, “Em không là duy nhất” và mashup “I’m in love”. Với giọng ca nội lực, Tóc Tiên lan tỏa cái lạnh từ Huda Ice Blast tới khắp đất Đà thành.

{keywords}
Tóc Tiên đắm mình trong những bản hit giữa Huda Ice Bar băng giá

Huda Ice Blast - “người đồng hành” cùng miền Trung

Huda Ice Blast là dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu bia Huda đậm tình đã gắn bó với miền Trung trong suốt gần 3 thập kỷ. Huda Ice Blast là một luồng gió mới, luôn kề cạnh cùng miền Trung và giới trẻ nơi đây trong những sự kiện của Huda nói riêng và các hoạt động cộng đồng nói chung.

Tháng 4 vừa qua, “tân binh” Huda Ice Blast đã ghi điểm mạnh mẽ trong dịp Festival Huế lần thứ 10. Lần đầu tiên trong khuôn khổ Festival, người tham dự được tận hưởng một đại tiệc âm thanh ánh sáng dưới tuyết rơi giữa hè. Đem tới cho Festival Huế 2018 căn phòng băng giá ICE Lounge, công nghệ 3D Mapping giữa dòng sông Hương, Lễ hội Bia Quốc tế và những trò chơi thực tế ảo độc đáo, Huda Ice Blast tiếp tục khẳng định cho cam kết sẽ luôn đồng hành cùng mảnh đất miền Trung thân yêu của thương hiệu bia Huda “Đậm tình miền Trung”.

Với sự kiện lần này, Huda Ice Blast tiếp tục thực hiện “sứ mệnh” đánh tan cơn nóng và đem lại cho Đà Nẵng một mùa hè “cực lạnh, cực đã”!

Là sản phẩm bia được Huda ấp ủ phát triển trong một thời gian dài, Huda Ice Blast không chỉ trình làng thiết kế chai trong cùng bộ nhãn xanh dương điểm bạc sang trọng đẹp mắt mà còn đem đến sự đột phá trong hương vị. Huda Ice Blast kế thừa bí quyết nấu bia hơn 170 năm từ Carlsberg Đan Mạch, áp dụng quy trình tinh tế, chắt lọc bia tại nhiệt độ -1 độ C. Bên cạnh đó, sự đầu tư về mặt nguyên liệu với ba loại hoa bia đặc biệt nhập khẩu từ Đức và men bia từ Carlsberg Đan Mạch đã làm nên hương vị bia mát lạnh, sảng khoái cùng hương trái cây độc đáo.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của Huda, vui lòng truy cập Fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer.

Lệ Thanh