Những bí ẩn và góc khuất trong cuộc đời của huyền thoại võ thuật Diệp Vấn và Lý Tiểu Long sẽ hé mở trong hai bộ phim cùng tên lên sóng truyền hình tháng 12 này.

Góc nhìn mới mẻ về Diệp Vấn

Không dừng lại ở những màn giao tranh nghẹt thở, Diệp Vấn: Trận Chiến Cuối Cùng sẽ mở ra góc nhìn hoàn toàn mới, chân thực và đầy đủ hơn, về những năm tháng cuối đời của võ sư nổi danh Diệp Vấn.

{keywords}

Đón xem bộ phim lúc 20h00 thứ Hai ngày 12/12 trên kênh K+1

Theo võ sư Diệp Chuẩn - con trai của Diệp Vấn, đây là bộ phim hoàn chỉnh nhất về cuộc đời của cha mình. Khác với những bộ phim võ thuật trước đây, phim sẽ chia sẻ về những khía cạnh chưa từng tiết lộ, mang đến một kết thúc đầy đủ và hoàn hảo cho câu chuyện về huyền thoại võ thuật Diệp Vấn.

Lý Tiểu Long và hành trình chưa kể

Sau Diệp Vấn: Trận Chiến Cuối Cùng sẽ là bộ phim về đệ tử xuất chúng nhất của ông: Lý Tiểu Long. Fan của dòng phim võ thuật hẳn không còn xa lạ với Lý Tiểu Long, nhưng bộ phim Huyền thoại Lý Tiểu Long sẽ kể về những góc khuất chưa từng hé lộ trong cuộc đời của huyền thoại võ thuật này.

Đó là tuổi trẻ nổi loạn ở Hồng Kông với những trận chiến liên miên trên đường phố, màn tỉ thí võ nghệ với đủ các môn phái từ Vịnh Xuân quyền tới Quyền Anh, hay cuộc tình tay ba trái ngang… qua lời kể của em trai Lý Tiểu Long là Lý Chấn Huy.

{keywords}

Lý Tiểu Long tái ngộ khán giả truyền hình trên kênh K+1 lúc 20h00 thứ Hai 19/12

Bộ phim còn ghi điểm bởi diễn xuất của Lý Trị Đình - nam diễn viên mang ba dòng máu Trung Quốc, Ả Rập và Malaysia đã tái hiện thành công hình ảnh huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long.

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao cùng khuyến mại hấp dẫn

Tháng 12 này, ngoài hai bộ phim võ thuật kể trên, khán giả sẽ có trải nghiệm giải trí thú vị với hàng loạt bộ phim hấp dẫn trên các kênh K+. Từ series phim trinh thám Phương trình vụ án Phần 6 (Mỹ), Người thổi sáo (Hàn Quốc), chùm phim Giáng sinh, đến các bộ phim điện ảnh hấp dẫn thuộc nhiều thể loại hành động, hài, tâm lý lãng mạn hay viễn tưởng… Như vậy, truyền hình K+ không chỉ là điểm hẹn của khán giả yêu thể thao, mà còn mang tới thế giới phim ảnh đặc sắc, phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của mọi khán giả yêu phim.

Đặc biệt, nhà đài này là đơn vị duy nhất đưa các bom tấn điện ảnh Việt lên sóng truyền hình để phục vụ khán giả không có điều kiện ra rạp. Chỉ một thời gian ngắn sau khi gây bão ở các phòng vé, các bộ phim Việt đặc sắc nhất sẽ được K+ lựa chọn phát sóng trong khung giờ vàng 20h00 thứ Sáu cuối tháng trên kênh K+1. Và 20h00 thứ Sáu ngày 30/12 này, Tấm Cám chính là món quà thú vị mà K+ dành tặng khán giả nhân dịp cuối năm.

{keywords}

Thuê bao K+ còn được “tặng” quà Giáng Sinh sớm với một suất chiếu đặc biệt của phim Tấm Cám lúc 20h00 thứ Sáu 16/12.

Để không bỏ lỡ bộ phim Việt hot nhất phòng vé mùa hè vừa qua, cùng chùm phim võ thuật và vô vàn nội dung giải trí hấp dẫn khác trên K+, khán giả có thể lựa chọn 1 trong 2 gói dịch vụ với cùng mức thuê bao chỉ 125.000đồng/tháng: Gói dịch vụ truyền hình vệ tinh Premium+ cho phép xem 130 kênh truyền hình chọn lọc trong nước và quốc tế, được miễn phí ứng dụng myK+ để xem truyền hình trên các thiết bị di động. Và gói dịch vụ truyền hình trực tuyến myK+ NOW, xem trực tiếp 4 kênh K+ HD và 24 kênh truyền hình chọn lọc khác trên các thiết bị di động có kết nối Internet.

Từ nay đến hết tháng 12, khán giả đăng ký mới gói dịch vụ Premium+ của truyền hình K+ sẽ được khuyến mại giảm giá gần 50% trọn bộ đầu thu HD chỉ còn 750.000đồng và hưởng miễn phí thêm 1 tháng thuê bao khi mua mới trọn gói 6 tháng.

Đăng ký lắp đặt K+ dễ dàng tại các đại lý và showroom K+ trên toàn quốc, hoặc trên website của K+ theo đường link: http://www.kplus.vn/dich-vu/lap-dat-kplus

Tấn Tài