– Những gương mặt MC quen thuộc với khán giả truyền hình như Hoàng Linh, Ốc Thanh Vân, Thanh Vân Hugo… đều sở hữu cho mình ít nhất 1 vài hình xăm nhằm thể hiện cá tính và nét quyến rũ của người phụ nữ hiện đại.

Hoàng Linh

{keywords}
Hoàng Linh, gương mặt MC thân thiết của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ gây ấn tượng với hình xăm mảnh trên vai với thông điệp ý nghĩa “There is always rainbow after the storm” (tạm dịch: Luôn có cầu vồng sau cơn bão giông) như một lời động viên bản thân mạnh mẽ hơn.

{keywords}
Ngoài ra, trên cánh tay và bàn tay, nữ MC cũng sở hữu những hình xăm nhỏ với nhiều thông điệp ý nghĩa cô muốn khắc ghi trong cuộc sống.

Thanh Huyền

{keywords}
MC Thanh Huyền bấy lâu nay rất được khán giả yêu thích với vai trò là người dẫn dắt trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.

{keywords}
Với ngoại hình nữ tính và dịu dàng, cô lựa chọn những hình xăm nhỏ, trên cổ tay hay các ngón tay, vừa thể hiện thẩm mỹ tinh tế, lại có thể phần nào phản ánh tính cách của bản thân mình.

Thanh Vân Hugo

{keywords}
Chiếc áo cúp ngực giúp Thanh Vân Hugo khéo léo khoe được hình xăm viên kim cương đầy tính nghệ thuật bên ngực trái. Nữ diễn viên Hoa nở trái mùa tiết lộ kim cương là trang sức vô cùng cứng rắn. Chính vì vậy cô xăm nó lên ngực với hi vọng hình tượng này sẽ giúp trái tim cô tránh được những tổn thương.
{keywords}
Những chiếc đầm hở vai cũng là trang phục được Thanh Vân Hugo tích cực lựa chọn nhằm khoe đôi vai trần nuột nà và hình xăm đôi cánh thiên thần, thể hiện khát vọng tự do phía sau lưng.

Ốc Thanh Vân

{keywords}
Ốc Thanh Vân cũng là một trong những nữ diễn viên yêu thích những hình xăm nghệ thuật. Cô đã xăm hình một chú rùa nhỏ, biệt danh của ông xã phía sau gáy để thể hiện tình cảm với người bạn đời của mình. Đồng thời, tên của 3 nhóc tì dễ thương nhà Ốc Thanh Vân cũng được cô lựa chọn để xăm trên lưng.

Phương Mai

{keywords}
Nữ diễn viên, MC Phương Mai sở hữu hình xăm dọc sống lưng với ý nghĩa “Ngọc trong sen, Phật trong tâm”.

{keywords}
Ngoài ra, cô cũng sở hữu một hình xăm nhỏ trên bả vai. Nữ MC vô cùng tự hào về hình xăm của mình khi thường xuyên diện những chiếc váy “hở bạo” nhằm khoe khéo vóc dáng siêu mẫu và những hình tượng ý nghĩa được ghi dấu trên cơ thể.

Yumi Dương

{keywords}
Đối với những ai yêu mến MC Yumi Dương, gương mặt quen thuộc trong chương trình Chuyện đêm muộn, hẳn sẽ vô cùng ấn tượng với cá tính phóng khoáng, tự tin của cô ở ngoài đời. Cũng giống như những người đồng nghiệp của mình, cô lựa chọn những hình xăm đẹp, nghệ thuật để tô điểm cho cơ thể thêm phần quyến rũ.

{keywords}
Nữ MC sở hữu nhiều hình xăm lớn ở lưng.

{keywords}
Cánh tay Yumi Dương cũng có nhiều hình xăm với những thông điệp ý nghĩa mà cô muốn ghi dấu như một cách để nhắc nhở bản thân.

Linh Đan