Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm khi cùng đi mua sách ở khu trung tâm TP.HCM.

 {keywords}

Ngọc Diễm được bạn trai lái chiếc Audi Q7 có giá chừng 3 tỷ đồng chở tới hiệu sách.

Ngọc Diễm từng vướng vào nghi án hẹn hò anh chàng Võ Trọng Phúc của chương trình Vietnam's Got Talent mùa đầu tiên và gần đây là MC Anh Quân. Người đẹp thường xuyên kề vai sát cánh cùng những quý ông điển trai này khiến người hâm mộ nghi ngờ mối quan hệ của họ. Tuy nhiên ít người biết Ngọc Diễm đã có bạn trai nhưng cô không thích nói nhiều về chủ đề này trên mặt báo.

Tối qua, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 bị bắt gặp đi cùng người yêu đến nhà sách. Bạn trai của hoa hậu còn khá trẻ nhưng đã sở hữu xế Audi 3 tỷ. Nguồn tin thân cận với người đẹp cho biết, anh chàng tên là Minh và là một người trẻ thành đạt, giàu có.

{keywords} 

Cả hai đều ăn vận rất đơn giản đi chơi.

Ngọc Diễm là một trong những trường hợp khá đặc biệt của showbiz Việt. Không chỉ được tôn vinh nhan sắc bằng ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, cô còn từng đoạt giải 3 quốc gia môn Địa lý, giải khuyến khích môn Văn tỉnh Khánh Hòa...

Sau khi tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương, Ngọc Diễm đang theo học khóa thạc sĩ truyền thông để xây dựng ước mơ của mình. Hiện tại, cô đang là MC của nhiều chương trình và cũng chung tay tổ chức nhiều sự kiện rất đình đám với tư cách một nhà sản xuất năng động.

{keywords} 

{keywords} 

Tới cửa hiệu sách, Ngọc Diễm vội vã đi vào trước trong khi bạn trai tên Minh bận rộn với chiếc điện thoại.

 {keywords}

Họ ríu rít bàn chuyện chọn sách...

{keywords}

{keywords} 

Bạn trai cũng vòng tay quanh eo Ngọc Diễm một cách thân mật.

{keywords} 

Ngọc Diễm cũng thể hiện tình cảm bằng cách ôm chầm lấy bạn trai khi anh đang kiểm tra điện thoại.

Theo infonet