- Nhận được lời cầu hôn của bạn trai, hoa hậu Trúc Diễm không giấu được niềm hạnh phúc và đã chia sẻ nhẫn đính hôn của bạn trai lên trang cá nhân.

Trúc Diễm là một trong những người đẹp sạch bóng scandal của showbiz Việt. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa hậu thời trang của cuộc thi Hoa hậu Trái đất, sau đó cô lọt top 15 Hoa hậu Quốc tế 2011. Bên cạnh công việc chính của một người mẫu, cô còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và kinh doanh.

{keywords}

{keywords}

Hình ảnh chiếc nhẫn đính hôn và sự hạnh phúc của Trúc Diễm khi được bạn trai chính thức cầu hôn.

Chuyện tình cảm riêng tư luôn được nữ hoa hậu giữ khá kín đáo. Theo một số nguồn tin, Trúc Diễm và bạn trai đã yêu nhau được 3 năm. Bạn trai của cô tên John và cũng là một doanh nhân trong lĩnh vực thời trang. Mặc dù ít khi tiết lộ về người bạn trai, nhưng các cập nhật trạng thái của cô trên Facebook trong thời gian gần đây càng làm cho khán giả có cơ sở để tin về việc cô đã chuẩn bị theo chồng về dinh.

{keywords}

Bạn bè và các fan chúc mừng cô.

 

{keywords}

John, bạn trai của Trúc Diễm, đã cầu hôn cô tại một nhà hàng ở thành phố Hồ Chí Minh.

Mới đây, trong buổi ăn tối cùng bạn trai tại một nhà hàng, Trúc Diễm đã được bạn trai ngỏ lời cầu hôn. Chiếc nhẫn đính hôn cùng bó hoa hồng là món quà mà người yêu cô chọn để tỏ tình cùng cô. Không giấu được sự vui sướng và xúc động, cô quyết định chia sẻ với bạn bè trên Facebook về tin vui mới nhất này của mình.

Đăng Quang