- Bộ đôi danh hài sẽ cùng với MC Trấn Thành dẫn dặt một chương trình truyền hình hài hước.

{keywords} 

 
Người bí ẩn là phiên bản Việt hóa của Odd one in, một chương trình hài thực tế trên truyền hình nổi tiếng do Edemol giữ bản quyền sản xuất. 

Theo format gốc, chương trình sẽ có 2 đội chơi, 1 đội khách và 1 đội nhà. Đội nhà gồm hai nghệ sĩ, được cố định suốt các tập. Trong khi đó, đội khách lại được thay đổi hàng tuần. Trong mỗi số phát sóng, nhiệm vụ của 2 đội chơi là phải tìm ra “người bí ẩn” ở 5 lượt chơi bằng nhiều hình thức tương tác khác nhau. 

Mỗi lượt chơi sẽ có 5 nhân vật xuất hiện trên sân khấu, và “người bí ẩn” là người thật (hoặc giả) duy nhất so với 1 dữ kiện mà chương trình cung cấp trong số các nhân vật đó. Kết thúc cuộc chơi, đội khách sẽ chiến thắng nếu điểm số của họ lớn hơn hoặc bằng đội nhà. 

Với phiên bản Việt hóa sắp được giới thiệu tới khán giả, hai cái tên sẽ đóng vai trò đội nhà là bộ đôi danh hài nổi tiếng Hoài Linh và Việt Hương. Bên cạnh đó, vai trò MC được trao một gương mặt cũng hài hước không kém là Trấn Thành.

Về phần đội khách, sẽ có một loạt người quen ở nhiều lĩnh vực khác nhau của làng giải trí góp mặt như đạo diễn Lê Hoàng, Lý Nhã Kỳ, Khởi My, Kyo York, Don Nguyễn…

Người bí ẩn sẽ phát sóng vào lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên HTV7 bắt đầu từ 30/3,

Linh Phạm