Màn song ca đầu tiên của Diva Hồng Nhung và ‘nữ hoàng phòng trà’ Lệ Quyên đã chinh phục trọn vẹn trái tim của người hâm mộ.

{keywords}

Đều là những người con rời Hà Nội để vào Hồ Chí Minh phát triển sự nghiệp, hai danh ca vẫn luôn được khán giả chào đón nồng nhiệt mỗi khi quay lại chốn cũ. Hai cựu cố vấn của The Voice cùng song ca khoe giọng hát đầy tinh tế, giàu cảm xúc trên sân khấu.

{keywords}

Nàng Bống khoe vóc dáng thon gọn và làn da không tuổi đáng ngưỡng mộ.

{keywords}

Ca sĩ Lệ Quyên khoe vẻ đẹp sắc sảo quý phái trong bộ đầm sang trọng.

Trong sự kiện này, Diva Hồng Nhung và Ca sĩ Lệ Quyên chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Menard - Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản tại Việt Nam. Vẻ đẹp thách thức thời gian của hai danh ca trở thành nguồn cảm hứng sống cho phái đẹp, cũng là thông điệp mà Menard muốn truyền tải đến những người phụ nữ Việt Nam

{keywords}

 

{keywords}

Sự kiện lần này cũng là lễ ra mắt dòng sản phẩm Nữ hoàng - Embellir thế hệ mới - có khả năng vượt trội trong việc chống lão hóa và giữ gìn nét thanh xuân của phái đẹp. Sự kiện đồng thời đánh dấu 12 năm Menard Việt Nam đồng hành cùng vẻ đẹp Việt với sự tham dự của nhiều nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực.

{keywords}

Dạ tiệc Kim Cương Tím cũng là một dịp tri ân các khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Menard Việt Nam suốt 12 năm qua. Hơn tất cả, không gian nghệ thuật đặc sắc mà Menard mang lại một lần nữa khẳng định sứ mệnh hướng tới vẻ đẹp đích thực và thế giới quan tao nhã mà Menard luôn luôn theo đuổi.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

Anh Vũ