- Khán giả tỏ ra bức xúc khi Huỳnh Anh chưa xem phim ‘Vòng eo 56’ nhưng đã có nhận xét thiếu tích cực về sản phẩm đầu tay của Ngọc Trinh.

Mới đây, facebook của Huỳnh Anh bất ngờ nổ ra cuộc tranh cãi nảy lửa khi hotboy lên tiếng ‘chê bai’ bộ phim ‘Vòng eo 56’. Bạn trai Hoàng Oanh nhận xét: "Dạo này nền điện ảnh nước nhà có thêm một thể loại phim mới... đó là phim phân trần. Phim tập trung vào vấn đề giải thích".

{keywords}
Lời nhận xét gây bão của Huỳnh Anh dành cho 'Vòng eo 56'.

Khi vừa đăng tải, status này lập tức vấp phải sự phản đối từ một số cư dân mạng. Một số cho rằng ai cũng có nỗi khổ riêng, không nên nhìn vào quá khứ để đánh giá hiện tại của họ! Huỳnh Anh trả lời bình luận này một cách thẳng thắn, anh cho rằng đó là nhận định của riêng mình và yêu cầu khán giả hãy tôn trọng ý kiến của anh.

Tuy nhiên, trong quá trình tranh luận, bạn trai Hoàng Anh bất ngờ thừa nhận chưa từng xem phim ‘Vòng eo 56’. Vậy nhưng anh lập tức quy kết, bộ phim của Ngọc Trinh thuộc thể loại ‘phim tiểu sử, tô màu hồng’. Điều này khiến khán giả có thêm lý do để không đồng tình với quan điểm của Huỳnh Anh.

{keywords}
Nói về 'Vòng eo 56', Huỳnh Anh khẳng định chưa xem và cũng không muốn xem!

Việc Huỳnh Anh ‘không đánh giá cao’ bộ phim đầu tay của Ngọc Trinh được cho là hành động ‘tát nước theo mưa’ khi trước đó, bạn gái anh cũng có những lời nhận xét không mấy hay ho về sản phẩm này. Thời điểm đó, Ngọc Trinh rất bức xúc, coi đó là sự ‘mạt sát’ và không ngừng kể tội Á hậu Hoàng Oanh trên trang cá nhân.

{keywords}
Status của Hoàng Oanh được coi là mạt sát Ngọc Trinh.

Giữa bão dư luận, Huỳnh Anh lặng lẽ xóa status về Ngọc Trinh trên trang cá nhân của mình.

Lam Trà