Trong 12 ngày liên tiếp, các fan của cậu bé phù thủy sẽ được theo dõi tiếp những câu chuyện mới về Harry Potter do chính J.K. Rowling viết.

{keywords}

Sự kiện PottermoreChristmas dành tặng cho các fan của Harry Potter sẽ chính thức khởi động vào cuối tuần này như một món quà Giáng sinh đặc biệt từ nữ nhà văn. Bắt đầu từ ngày 12/12, người hâm mộ của series truyện ăn khách này sẽ có 12 ngày liên tiếp sống trong thế giới của Harry Potter. Đều đặn vào 1h chiều GMT mỗi ngày, những trang sách mới về Harry Potter của J.K. Rowling sẽ được đăng tải trên trang Pottermore.  

{keywords}

Như vậy là từ 12-23/12, J.K. Rowling sẽ liên tục mang đến 'những ngạc nhiên mùa giáng sinh' cho các fan từ trụ sở trực tuyến của Hogwarts trên Pottermore. Đây không phải lần đầu tiên các fan của Harry Potter được tiếp tục sống trong thế giới của các phù thủy khi trên thực tế loạt truyện lẫn phim về cậu bé phù thủy đã kết thúc từ lâu. Hồi tháng 10, J.K. Rowling đã chiêu đãi các fan bằng một truyện ngắn dài 1.700 từ về nhân vật Giáo sư Dolores Umbridge như một món quà Halloween.

L.A - Theo NEW YORK DAILY NEWS, CNN