Nữ diễn viên 40 tuổi vào vai một thợ may sành điệu và từng trải có sức quyến rũ đặc biệt.

{keywords}
Phim vừa ra mắt tại LHP quốc tế Toronto hôm 14/9 và nhận được những phản hồi tích cực.  

'The Dressmaker' là bộ phim mới nhất của đạo diễn người Úc Jocelyn Moorhouse. Phim có sự góp mặt của nam diễn viên người Úc điển trai Liam Hemsworth và ngôi sao từng đoạt giải Oscar Kate Winslet. 'The Dressmaker' bắt đầu phát triển kịch bản từ năm 2000 nhưng phải đợi đến cuối năm 2014 mới bấm máy tại Úc.

Vai diễn mới nhất này của Kate Winslet là Tilly Dunnage, một thợ may vừa trở về từ Paris sau khi thiết kế hàng loạt chiếc váy thời thượng. Cô trở về quê nhà là ngôi làng Dungatar ở Úc để chăm sóc người mẹ đau yếu. Tuy nhiên, ở đây cô dính vào một cuộc tình chóng vánh với gã trai trẻ Teddy (Liam Hemsworth).

Trong phim, Liam Hemsworth và Kate Winslet bị cuốn vào một chuyện tình đặc biệt. Chia sẻ về khoảnh khắc phải hôn đàn chị, nam diễn viên sinh năm 1990 nói đây là khoảnh khắc anh chưa từng gặp. Bạn trai một thời Miley Cyrus phải gắn râu giả để trông tương xứng hơn với ngoại hình và tuổi tác của Kate.

Ngôi sao Hunger Games tâm sự anh rất ngượng khi phải lột đồ trước mặt đoàn phim và Kate. Đặc biệt khi đạo diễn hô 'Cắt', anh cảm thấy rất khó chịu. Trong khi đó Kate lại tỏ ra rất bình thản trước những cảnh quay có phần đơn giản này. Sau The Reader, một lần nữa nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar tiếp tục chứng tỏ khả năng diễn xuất ấn tượng và lôi cuốn qua vai diễn này.

{keywords}
Tạo hình ấn tượng của Kate trong phim

'The Dressmaker' công chiếu tại Mỹ từ 4/12.

Thu An