Sau khi “nude” trong MV mới "Abramovic Method" cũng như chụp ảnh khỏa thân để quảng bá cho album "Artpop", nữ ca sĩ 27 tuổi tiếp tục xuất hiện trong loạt ảnh khiêu khích trên tạp chí V.

{keywords}

Lady Gaga chưa bao giờ khiến người xem hết sốc với những chiêu trò mới. Mới đây cô xuất hiện trên phố với bộ đồ ren xuyên thấu hay bộ mặt vẽ đầy màu tương tự như ảnh bìa đĩa đơn "Applause". Và để quảng bá tổng lực cho album thứ 3 sẽ ra mắt vào tháng 11 tới, Lady Gaga tiếp tục xuất hiện với những hình ảnh gây sốc trên V Magazine lúc trong bộ đồ kiệm vải, khi bán khỏa thân với vẻ ngoài hoang dại.

Loạt ảnh được thực hiện cho V magazine số tháng 9 với 4 hình bìa khác nhau, phản ánh 4 giai đoạn trong cuộc đời nữ ca sĩ nổi tiếng cá tính. Bức ảnh bìa Lady Gaga mặc chiếc áo khoác sequined màu đỏ của Saint Laurent thể hiện hình ảnh của cô những năm 19-21 tuổi. Đây cũng là tạo hình Lady Gaga khó thể hiện trước ống kính. 

{keywords}

Mới đây nữ ca sĩ thừa nhận cô từng dính đến ma túy cũng như gặp chứng biếng ăn khi còn trẻ và chính sự sáng tạo đã giúp cô thoát khỏi giai đoạn này.

Linh Anh - Theo PEOPLE, V Mag.