Lễ trao giải V Live Award được tổ chức nhằm vinh danh các nghệ sĩ Việt Nam có kênh truyền hình trực tuyến riêng sẽ diễn ra vào ngày 17/1 tại nhà thi đấu Quân Khu 7, Tp.HCM.

Lễ trao giải V Live Award nằm trong khuôn khổ sự kiện âm nhạc đình đám V Live Year End Party 2016, kết nối văn hóa Việt - Hàn, với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc như T-ARA, nhóm nam đang rất được chú ý hiện nay - NCT 127 và các cô gái xinh đẹp DIA.

Nếu như những nghệ sĩ đến từ xứ sở kim chi có vai trò là cầu nối gắn kết mối thân tình giữa hai nước khi hứa hẹn đem đến các màn trình diễn và giao lưu với khán giả đầy màu sắc, thì phải thừa nhận rằng những nghệ sĩ quan trọng nhất trong buổi tối này chính là các nghệ sĩ trẻ của Việt Nam.

Đây đều những người đã hăng say cống hiến hết mình vì nghệ thuật trong năm 2016 vừa qua: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Lương Mạnh Hải, Chi Pu, Gil Lê, Trương Quỳnh Anh, Tim, Harry Lu, Slim V, Quỳnh Anh Shyn, Tronie, Lou Hoàng, Suni Hạ Linh, Monstar, Jang Mi, Trương Quốc Bảo, Nam Hee, Thu Hoà, The Wings (X-Factor), Minh Anh M.A.P…

{keywords}

V Live Award 2016 gồm 6 hạng mục giải thưởng: Best V star 2016 (Ngôi sao V xuất sắc nhất 2016), Best Male artist (Ngôi sao Nam xuất sắc nhất), Best Female artist (Ngôi sao Nữ xuất sắc nhất), Best funny artist (Ngôi sao Hài hước nhất), Best Talent artist (Ngôi sao tài năng nhất), Best Rising artist (Ngôi sao Mới nổi xuất sắc nhất).

Kết quả của những bảng đề cử này được quyết định hoàn toàn từ số lượt bình chọn từ khán giả thông qua công nghệ kiểm soát và giám sát hiện đại hàng đầu Hàn Quốc. Chính vì thế, một số phiếu bình hợp lệ trở nên giá trị hơn nhiều, qua đó tôn vinh nghệ sĩ bằng kết quả giải thưởng một cách xứng đáng.


{keywords}

Theo số liệu từ BTC, từ ngày 20/12/2016 đến 8/1/2017, chỉ vỏn vẹn gần 20 ngày để các khán giả bình chọn nhưng trang web chính thức của chương trình đã thu hút gần 1 triệu lượt bình chọn cho cả 6 hạng mục. Ai sẽ là nghệ sĩ xứng đáng nhất, được lựa chọn nhiều nhất? Khán giả đang hồi hộp chờ công bố chính thức từ BTC tại lễ trao giải V Live Award vào ngày 17/1 tới. Đây sẽ là lễ trao giải Truyền hình trực tuyến đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Ngoài ra, V Live Year End Party còn có sự kiện thảm đỏ chào đón nghệ sĩ và các màn biểu diễn đặc biệt từ các nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên http://www.vlive.tv/video/20428 vào 19h, ngày 17/1 tại nhà thi đấu Quân khu 7, Tp.HCM. Sự kiện thảm đỏ diễn ra từ 18h, xem trực tiếp tại: http://www.vlive.tv/video/20432

{keywords}

V LIVE app là ứng dụng trên điện thoại iOS và Android cho phép người dùng tương tác với các ngôi sao nổi tiếng qua video truyền hình trực tiếp (live streaming). Với công nghệ của V LIVE, người dùng có thể nhìn thấy, tiếp cận, cũng như giao tiếp bằng cách gửi tin nhắn với người nổi tiếng vào mọi lúc mọi nơi.

Ứng dụng đạt được tốc độ nhanh, ổn định với chất lượng hình ảnh tuyệt vời tương đương với các kênh truyền hình vì có khả năng lọc camera, cho hiệu ứng đẹp ngay tại thời điểm phát sóng. Sau khi kết thúc phát sóng trực tiếp, người dùng có thể xem lại các video nổi bật ở chế độ VOD. Hãy gia nhập ngay ứng dụng V Live để theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất của thần tượng đang được yêu thích nhất hiện nay, dành cho iOS tại https://itunes.apple.com/app/id1019447011?mt=8, cho Android https://play.google.com/store/apps/details?id=com.naver.vapp và xem trên PC tại http://www.vlive.tv/home.

Lê Thanh