Vào chiều qua (10/8), hôn lễ của Lee Byung Hun và Lee Min Jung chính thức diễn ra tại khách sạn Grand Hyatt, Seoul.

 {keywords}

Cô dâu chú rể rạng rỡ trước buổi họp báo

Lee Byung Hun và Lee Min Jung chọn trang phục đơn giản mà tinh tế trong ngày cưới.  Dù hơn cô dâu đến 12 tuổi nhưng Lee Byung Hun trông vẫn rất trẻ trung, phong độ.

Trong đám cưới, Lee Byung Hun đã nói những điều rất chân thành và giản dị khiến cho Lee Min Jung bật khóc: “Nhà của chúng tôi ở xa đây, mất chừng 40 đến 50 phút đi từ nội thành Seoul. Mẹ của chúng tôi hiện đang sống một mình nên tôi rất vui khi Lee Min Jung nói rằng cô ấy sẽ sống trong ngôi nhà mà tôi đang ở”. Khi được hỏi bao lâu qua nhà vợ một lần, Lee Byung Hun cười vui trả lời, nhà của Lee Min Jung ở trung tâm thành phố, vì vậy anh thường ghé qua mỗi khi quay phim xong. 

{keywords}

{keywords} 

Chuyện tình giữa Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã bắt đầu từ tháng 8 năm trước và họ cũng từng chia tay nhau. Tuy nhiên thời điểm họ quay trở lại bên nhau cho đến giờ vẫn là bí mật và chỉ khi đôi uyên ương công khai hẹn hò từ cuối tháng 8/2012 và chính thức tuyên bố chuyện đám cưới vào đầu tháng 7 vừa qua thì người hâm mộ mới hết "bán tín bán nghi".

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Trước khi hẹn hò với Lee Min Jung, mối tình giữa Lee Byung Hun và ngôi sao Ngọn gió đông năm ấy - Song Hye Kyo cũng tiêu tốn nhiều giấy mực của báo giới.

HK (tổng hợp)