Hình ảnh mới đăng trên fanpage chính thức của hotgirl Linh Miu khiến nhiều người choáng bởi độ táo bạo của cô không khác gì những người mẫu của tạp chí Playboy.

Trên fanpage chính thức của hotgirl Linh Miu đăng tải một số ảnh hậu trường của một buổi shooting. Điều đáng nói ở đây là mức độ nóng và sốc cực độ của những tấm hình này. Linh Miu trong trang phục hở hang, khêu gợi đang tạo dáng trong khung cảnh “giường chiếu”. 

Ngay sau khi lên sóng, các bức hình vấp phải sự phản ứng gay gắt từ dư luận. Hàng loạt bình luận ném đá đồng loạt “dội bom” trang cá nhân của hotgirl cảnh nóng. Nhiều ý kiến cho rằng những hình ảnh trên không hề mang tính nghệ thuật, thậm chí khiêu dâm và thô tục. Một khán giả nhầm lẫn đây là cảnh hậu trường của một bộ phim người lớn và khuyên Linh Miu hãy chuyển nghề sang hoạt động trong lĩnh vực này. 

Không ít người thẳng thắn nhận xét về thân hình tròn trịa với nhiều mỡ thừa và cách trang điểm già trước tuổi của Linh Miu. Những khán giả quá khích còn lên tiếng chỉ trích về nhân cách của cô hotgirl nghiện khoe ngực này.

{keywords}

{keywords}


{keywords}
 Những hình ảnh được đăng trên fanpage chính thức của hotgirl Linh Miu

Chỉ trong chưa đầy một tháng, đây là lần thứ 2 liên tiếp Linh Miu khiến khán giả hết sức phẫn nộ. Cách đây không lâu, hotgirl từng bị lên án gay gắt vì thái độ không đúng mực dẫn đến xô xát trong vụ scandal khi đi lễ tại Thanh Hóa.

Hotgirl Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh năm 1993 và đang theo học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Linh Miu được biết đến là một “hotgirl cảnh nóng” qua các clip hài với hình ảnh và lời thoại nhạy cảm cùng bạn trai Hữu Công. Thời gian qua, cặp đôi nhiều lần trục trặc và dính nghi án chia tay. Mạng xã hội lan truyền hình ảnh Linh Miu cãi vã và tát bạn trai ngay trước cổng nhà. Tuy nhiên ngay sau đó, người ta lại bắt gặp họ tình tứ bên nhau nên độc giả nhận định đây chỉ là chiêu PR của cô nàng.

{keywords}
 Linh Miu và Hữu Công là cặp đôi được khá nhiều bạn trẻ yêu thích.

Năm 2013, khi chính thức bước chân vào showbiz, hotgirl này đã “chào sân” bằng một bộ ảnh cưới cùng hot boy Đạt Trần trong trang phục nội y khoe da thịt gây xôn xao dư luận thời điểm đó. Dù vấp phải búa rìu dư luận khá mạnh mẹ, nhưng Linh Miu không ngần ngại tung thêm nhiều hình ảnh thiếu vải khiến khán giả không ít lần dậy sóng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bộ ảnh cưới với các tư thế nóng bỏng trên giường từng gây bão trên nhiều diễn đàn.

{keywords}

{keywords}
Linh Miu nghiện khoe vòng 1 với trang phục hở hang ở trên…giường.

Nhìn lại toàn bộ quá trình hoạt động của Linh Miu, có thể thấy cô đã xác định cho mình hình ảnh nổi loạn, sexy, nóng bỏng. Tuy nhiên, càng cởi càng hở thì Linh Miu chỉ nổi vì bị ném đá hội đồng, và rồi cô lại chìm nghỉm.

Hồng Nhung