- Linh Miu còn khẳng định sẵn sàng đóng cảnh khoả thân trong phim vì nghệ thuật

Chị cảm thấy thế nào sau 12 giờ tung ảnh “mát mẻ” và nhận đủ lời khen chê từ cộng đồng mạng?

Tôi đã đọc đâu? Bình thường thì tôi cũng không quan tâm lắm chuyện người ta nói gì về mình.

Kể cả những người ném đá hoặc khá nhiều fan tuyên bố từ mặt chị?

Tôi chịu rồi chứ chẳng biết làm thế nào. Thực ra từ lúc có tên đến giờ, tôi chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ là một ai đấy trong cái xã hội này. Cho nên việc người ta có theo mình hay không là quyền của mỗi người. Liên quan gì đâu? Mà cũng không ảnh hưởng đến tôi lắm (cười).

Những người thân của chị như cha mẹ, bạn bè, đặc biệt là bạn trai chị nói gì về những ảnh này?

Mọi người đều khen ảnh đẹp. Đây chỉ mới là ảnh hậu trường thôi, đến khi ra ảnh sẽ là bộ ảnh nghệ thuật chứ không chỉ là ảnh sexy như thế này đâu. Còn với bạn trai, bọn tôi yêu nhau nhưng chẳng ảnh hưởng gì đến công việc của nhau đâu.

{keywords}
Những ảnh “gợi đòn” Linh Miu đăng tải bị cư dân mạng tố dung tục, khiêu dâm

Chị chụp ảnh gợi cảm như vậy cho dự án nào thế?

Tôi chụp quảng cáo cho một bên nhưng thực ra là có lợi cho cả hai bên cùng hợp tác với nhau. Tại vì tôi cũng muốn làm một bộ ảnh như này lâu rồi. Thậm chí bộ ảnh này còn thiên về ý muốn của tôi nhiều hơn.

Vậy mà có nhiều người khẳng định chị đã nhận được cát xê khổng lồ để chụp những ảnh này đấy!

Không đâu, bộ ảnh này là cả hai bên cùng muốn nên bên kia tài trợ cho tôi thôi chứ không có chuyện tôi phải ra tiền để thuê chụp hay ai phải trả cát xê cho tôi cả.

Chị có cho rằng những tấm này quá khiêu khích? Theo chị, đâu là lằn ranh giữa gợi cảm và gợi dục?

Tôi đã bảo 3 tấm ảnh trên chỉ mới là ảnh hậu trường, chưa qua chỉnh sửa hay màu mè gì nên nhìn hơi bị sexy quá thôi. Nhưng đến khi ra sản phẩm thực sự, thợ ảnh sẽ tự biết chọn những ảnh đẹp, rồi xử lý chỉnh màu các kiểu, nó sẽ trông nghệ thuật hơn. Còn hình tôi đăng lên hôm qua chụp bằng Iphone thì chỉ đến thế thôi.

Phải chăng chị đang bất chấp tất cả để nổi tiếng?

(Cười) Tôi nổi rồi mà, cần làm gì nữa? Tôi thích làm gì thì làm thôi.

Chị đáp trả như thế nào khi cư dân mạng nói chị phát tướng, vòng 2 xuống cấp?

Đấy là bọn họ chưa gặp tôi ở ngoài. Tôi có 40 cân thôi mà? Trong ảnh là do góc chụp với dáng nằm khiến tôi bị béo, mặt trông cũng tròn và già hơn. Nếu bạn gặp tôi ngoài đời, bạn sẽ thấy hai con người hoàn toàn khác nhau.

{keywords}
Linh Miu tự nhận mình ngoài đời là người đa tính cách, dễ gần

Hai con người khác nhau là giữa chị ngoài đời và trong những shoot hình gợi cảm?

Khi đóng phim, chụp ảnh hay bất cứ làm gì, tôi đều làm theo yêu cầu của bên còn lại. Họ yêu cầu tôi phải ở trạng thái nào, biểu hiện ra sao. Ở ngoài tôi cũng thế, đa tính cách lắm. Một ngày tôi có mấy chục cung bậc cảm xúc đến chính tôi còn không biết nổi. Ngoài đời tôi cũng dễ gần thôi mà. Thật, dễ gần lắm! (cười). Những lời trên mạng nói tôi thế này thế kia, tôi không quan tâm đâu, bởi vì họ chưa tiếp xúc với tôi ở ngoài.

Nếu bây giờ chị được mời tham gia một dự án có những cảnh nóng hơn cả bộ ảnh này, chẳng hạn như đóng cảnh khoả thân trên phim chẳng hạn, chị có sẵn sàng?

Quan trọng đấy là dự án gì? Nếu như là phim truyền hình thì cũng được nhưng phim truyền hình thì không bao giờ có cảnh đấy. Tôi đang nói đến những dự án phim chính quy được mọi người ủng hộ, kiểu như phim chiếu rạp thì tất nhiên là một diễn viên ai cũng mong muốn được đóng những phim lớn rồi. Còn giả dụ như cảnh khoả thân quá đáng trong mấy clip hài hài trên mạng, không phải nghệ thuật thì thôi (cười).

Gia Bảo