Lâm Tâm Như của một thời tự tin, phóng khoáng và không ngại “cởi”.

Sở hữu gương mặt tròn trịa, nụ cười tươi sáng và lúm đồng tiền duyên dáng, Lâm Tâm Như gần như chỉ được đóng khung cho những dạng vai thiếu nữ ngây thơ thánh, thánh thiện. Vì thế ít ai nghĩ rằng phía sau vẻ ngoài thùy mị, nết na đó là một cá tính độc lập, cứng rắn và bạo dạn đến không ngờ.

Trước khi thành danh với vai diễn Hạ Tử Vy trong “Hoàn Châu cách cách”, Lâm Tâm Như đã từng có thời gian gắn bó với nghề người mẫu ảnh, thường xuyên góp mặt trong các bộ ảnh quảng cáo nội y hay áo tắm tươi mát. Lâm Tâm Như ngày đó tự tin, phóng khoáng và không ngại “cởi”. Chính những shoot hình táo bạo đó sau này lại trở thành tấm vé thông thành giúp cô tiến những bước sâu hơn vào làng giải trí.

{keywords} 

Trước khi thành danh với vai diễn Hạ Tử Vy trong “Hoàn Châu cách cách”, Lâm Tâm Như đã từng có thời giangắn bó với nghề người mẫu ảnh, thường xuyên góp mặt trong các bộ ảnh quảng cáo nội y hay áo tắm tươi mát.

Sau khi đã vụt sáng lên hàng sao hạng A, Lâm Tâm Như cũng luôn cố gắng biến hóa hết mình để không bị “chết” với hình tượng gái ngoan duy nhất. Cô tích cực tham gia vào nhiều dự án phim cổ trang, kinh dị hay gần đây nhất là thể loại tâm lý tình cảm người lớn với nhiều cảnh nóng nhạy cảm như “16 mùa hạ”. Bằng nhan sắc quyến rũ và cả vòng 1 được cải thiện đáng kể theo thời gian, ở tuổi 38, Lâm Tâm Như vẫn đủ sức khiến bạn diễn kém tuổi mất kiểm soát “cậu nhỏ” mỗi khi hai người diễn cảnh thân mật. 

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Bằng nhan sắc quyến rũ và cả vòng 1 được cải thiện đáng kể theo thời gian, ở tuổi 38,

Lâm Tâm Như vẫn đủ sức khiến bạn diễn kém tuổi mất kiểm soát “cậu nhỏ” mỗi khi hai người diễn cảnh thân mật.

{keywords}
{keywords}

(Theo Newsen)