Mỹ nhân 27 tuổi nổi tiếng với thân hình "đồng hồ cát" vừa có loạt ảnh vô cùng nóng bỏng trên cả hai tạp chí Interview và Vanity Fair tháng 12.


2011 là một năm có nhiều biến cố với Scarlett Johansson khi cô chia tay với nam diễn viên Ryan Reynolds và bị hacker tung một số bức ảnh nhạy cảm lên mạng. Năm qua cũng chứng kiến một quãng dừng trong sự nghiệp diễn xuất của cô khi không có một bộ phim nào ra mắt, tất cả mới chỉ trong quá trình thực hiện và làm hậu kỳ. Phải đợi sang năm tới người hâm mộ mới có thể gặp lại Scarlett trong hai bộ phim: The AvengersUnder the Skin.

Tuy công việc đóng phim đang có vẻ chững lại nhưng Scarlett Johansson vẫn là một trong những ngôi sao rất đắt show quảng cáo. Ngoài việc tiếp tục làm đại diện cho hãng Mango, Scarlett vẫn thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí thời trang lớn mà gần đây nhất là Interview và Vanity Fair. Trong loạt ảnh đăng trên Interview, Scarlett Johansson siêu gợi cảm trong bộ đồ bodysuit của Dolce&Gabbana còn trên Vanity Fair xuất hiện trong loạt ảnh khêu gợi không kém.


Hoàng Vy - (Theo VF, JJ)