Ngày 14/4 tới, Lương Thế Thành sẽ chính thức đưa Nguyễn Ngọc Thúy Diễm về dinh sau gần 3 năm yêu thương mặn nồng.

cặp đôi trong rất nhiều bộ phim khác nhau như Trái tim hoa hồng, Rau muống tháng 9 nhưng đến tận năm 2013, khi cùng kết hợp trong phim Ranh giới tình, đôi uyên ương này mới chính thức đến bên nhau.

Mới nhất trên trang cá nhân, cả hai cùng hé lộ hình ảnh thiệp cưới được chính cô dâu, chú rể tự tay viết thiệp gửi đến các khách mời.

{keywords}

Lương Thế Thành khoe thiệp cưới

Vì Thúy Diễm thuộc tuýp người thích lãng mạn cổ điển nên Lương Thế Thành luôn chiều theo ý của bà xã mình. Thiệp cưới của cặp đôi có tông màu hồng chủ đạo bên cạnh màu trắng, mô phỏng chiếc gương soi mặt và có thắt nơ xinh xắn.  

{keywords}

Cận cảnh thiệp cưới của Lương Thế Thành và Ngọc Diễm

{keywords}

{keywords}
{keywords}

Thiệp cưới được thiết kế như chiếc gương nhỏ trong “cổ tích”, lấy tông hồng làm chủ đạo.

Cả hai dành nhiều thời gian chuẩn bị để thể hiện sự trân trọng với những người thân quen được mời dự hôn lễ. Lương Thế Thành chia sẻ: “Thú thật là gần ngày trọng đại tôi vẫn đi làm nên cảm giác lạ lạ sao đó, mệt nhưng cũng rất vui. Trước đây tôi không hình dung được làm đám cưới phức tạp đến thế, phải chuẩn bị nhiều việc không tên. Tôi và Diễm đã giao khâu tổ chức cho người bạn nhưng có những thứ hai đứa vẫn phải xắn tay làm như viết thiệp cưới rồi đi mời.

Những ngày này tôi tranh thủ đem thiệp đến trường quay gửi mọi người. Khi hết công việc, tranh thủ thời gian rỗi, hai đứa tôi lại chở nhau đi đưa thiệp. Công việc này khá thú vị dù rất mệt và không đơn giản như tôi tưởng ban đầu".

{keywords}

Tự tay cô dâu chú rể viết và chuẩn bị thiệp để tỏ lòng trân trọng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bén duyên từ phim ảnh, Lương Thế Thành và Thúy Diễm được xem là "cặp đôi đẹp" của làng giải trí Việt, nhận nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ kể từ khi công khai mối quan hệ. Đầu tháng 10/2015, lễ đính hôn của hai người được diễn ra với những lời chúc mừng từ người thân, bạn bè và cả người hâm mộ. Ảnh cưới của cặp đôi được chia sẻ và nhận được rất nhiều lời chúc phúc.

{keywords}

Ảnh cưới của Lương Thế Thành và Nguyễn Ngọc Thúy Diễm

{keywords}
{keywords}

{keywords}

Nguyễn Ngọc Thúy Diễm xinh đẹp và rạng rỡ hạnh phúc.

{keywords}

{keywords}
{keywords}

Cô dâu chú rể chụp ảnh cưới với nhiều phong cách trang phục khác nhau.

Sau đám cưới, hai người sẽ sống chung cùng mẹ Thúy Diễm. Điều này không làm cho Lương Thế Thành lo lắng, ngược lại anh còn tỏ ra sung sướng: "Mẹ Diễm suy nghĩ hiện đại, cởi mở. Mẹ lại tâm lý, thường nấu những món ăn tôi thích nên ở với mẹ chắc chắn được cưng chiều". Tháng 6 tới, họ nhận căn hộ chung cư cao cấp ở quận 7 và chuyển về nhà mới.

Mai Chi