Lý Băng Băng dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng vẫn giữ nguyên sức hút.


Thời gian qua cô được nhắc tới nhiều khi đảm nhiệm vai phụ trong bom tấn 'Transformers 4'. Mỹ nhân của màn ảnh hoa ngữ dù đã ở tuổi trung niên nhưng vẫn vô cùng sexy. Mới đây cô xuất hiện đầy cuốn hút và sang trọng trên tạp chí 'The Edit' với tư cách gương mặt trang bìa.

Vai diễn đầu tiên trong một bộ phim nói tiếng Anh của Lý Băng Băng là Snow Flower and the Secret Fan vào năm 2011. Trong phim còn có sự góp mặt của tài tử Hugh Jackman và nữ diễn viên người Hàn Quốc Gianna Jun. Snow Flower and the Secret Fan đã được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2011.

Một số phim đáng chú ý của cô bao gồm Resident Evil: Retribution, The Forbidden KingdomThe Message, bộ phim đã mang lại cho Lý Băng Băng danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng Kim Mã lần thứ 46.

Hiện tại cô đang là Đại sứ thương hiệu trên toàn cầu của nhãn hàng Gucci và là phát ngôn viên của hãng này tại thị trường Trung Quốc.

Cùng với diễn xuất, tham gia các công tác từ thiện là một trong những đam mê lớn nhất của Lý Băng Băng. Trong năm 2009, cô đã sáng lập ra quỹ L.O.V.E nhằm hỗ trợ cho các hoạt động môi trường và xây dựng lối sống lành mạnh, tích cực cho người dân. Cô đồng thời còn là Đại sứ thiện chí của UNEP, đại sứ của chương trình Giờ Trái Đất, Đại sứ Văn hóa Hàn Quốc tại Trung Quốc, Đại sứ Hình ảnh của Vương quốc Anh và đại sứ toàn cầu của CITES (Convention on International Trade in Endangered Species of Wild Fauna and Flora). 

Linh Anh - Theo JJ, IMDB