Hoài Linh về quê ăn Tết nên thoải mái xắn quần trèo cây hòa vào thiên nhiên, trong khi Lý Nhã Kỳ khoe phòng khách đẹp như cung điện sau 3 ngày cật lực trang trí

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Ký khoe thành quả 3 ngày cật lực dọn nhà để kịp đón giao thừa tại không gian mới. Lý Nhã Kỳ viết: “Tính cách quyết định sướng hoặc khổ. Có lẽ tính của Kỳ sẽ là người khổ vì quyết tâm cái gì thì sẽ làm cho bằng được. Hứa với lòng là trong 3 ngày dọn qua nhà mới phải xong. Không quan tâm ngày hay đêm làm việc và cuối cùng nhà đã hoàn chỉnh vào đêm 28 âm lịch. Hôm nay cho phép bắt đầu sốt và viêm họng và cho phép bệnh trong 2 ngày vì mùng 2 tết phải đi nước ngoài công tác”.

{keywords}
Nhà đẹp như cung điện của Lý Nhã Kỳ


Trong bức ảnh, có thể thấy không gian phòng khách, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi toàn bộ nội thất trong nhà cùng không gian đều được chạm trổ kỳ công đến từng chi tiết. Với tông màu vàng đồng sang trọng, căn nhà của nữ doanh nhân thành đạt thoạt nhìn sang trọng không kém một cung điện hoàng gia bởi độ đắt tiền, sang chảnh của nó.

Trái ngược với sự xa hoa của Lý Nhã Kỳ, Hoài Linh thích thú khi được về quê ăn Tết. Hoài Linh viết: “Về lại Đồng Nai mỗi dịp xuân về, nơi 40 năm trước vui cùng ruộng, rẫy không khí xuân ở quê thật tuyệt”.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Hoài Linh xắn quần ra vườn hái quả


Bích Ngọc