Minh Trí, DJ kiêm MC của chương trình 'Bữa trưa vui vẻ' tái xuất màn ảnh với vai trò diễn viên trong phim sitcom 'Phía tây thành phố'.

{keywords}
Minh Trí là gương mặt quen thuộc với giới trẻ

Trước khi được biết đến với vai trò DJ hay MC truyền hình, Minh Trí đã được biết đến với vai trò diễn viên, trong đó đáng chú ý có Nam công tử trong phim truyền hình Bước nhảy xì tin. Sắp tới anh sẽ trở lại trong phim sitcom Phía tây thành phố.

Trong phim, Minh Trí vào vai Hùng với tạo hình rất 'ngầu'. Mọi người xung quanh luôn nhìn Hùng như một người kỳ quặc nhưng anh lại nghĩ mình là người bình thường duy nhất giữa một thế giới toàn những người có vấn đề thần kinh.

{keywords}
Minh Trí và Salim trong 'Phía tây thành phố'

Bên cạnh Minh Trí, Phía tây thành phố còn có sự góp mặt của hotgirl Salim, Dustin Phúc Nguyễn và Kaylee Hwang.

Phim lấy bối cảnh nơi thành phố sầm xuất, xoay quanh những mâu thuẫn hài hước của một nhóm bạn trẻ năng động trong xã hội mới. Họ thông minh, tài năng, học thức nhưng cũng đầy khiếm khuyết. Và chính những khiếm khuyết này cũng chính là tác nhân tạo nên những mâu thuẫn xung đột vui vẻ để từ đó các nhân vật thay đổi và bổ khuyết lẫn nhau.

{keywords}
Các diễn viên trong hậu trường một cảnh quay

Phần 1 của Phía tây thành phố là 10 tập phim kể về hành trình tìm kiếm bản thân của Ngọc, một cô gái trẻ xinh đẹp, hiện đại, nghiện shopping và luôn cho rằng mình là một kẻ phản diện. Trong suy nghĩ của mình, Ngọc tưởng rẳng mình là một kẻ xấu cao tay với nhiều âm mưu phá hoại xuất chúng nhưng trớ trêu thay, sự hậu đậu, vụng về lại luôn dẫn cô đến những kết cục dở khóc dở cười.

Phía tây thành phố ra mắt tập đầu trên Youtube vào 20h ngày 31/10 tới. Các tập tiếp theo của series này dự kiến được chính thức phát sóng từ tháng 12/2015. 

Thu An