- Hoài Anh - cô gái miền nam có giọng nói ngọt ngào của các bản tin thời sự đã vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm như Quang Minh, Ngọc Trinh... để giành giải thưởng BTV ấn tượng trong lễ trao giải tối 5/9 tại Đài THVN.

BTV Hoài Anh bày tỏ trong giây phút nhận giải: "Tôi đã có hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực truyền hình và cũng từng đấy thời gian lên hình dẫn. Nhưng có lẽ hôm nay là lần lên hình mà tôi cảm thấy hồi hộp và bối rối nhất. Đây có thể coi là lần đầu tiên tôi được nói trực tiếp với khán giả.

{keywords}
{keywords}
BTV Hoài Anh hạnh phúc khi nhận giải.

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến khán giả đã dành sự quan tâm với giải thưởng Ấn tượng VTV và dành tình cảm yêu mến bình chọn cho tôi. Tôi cũng xin chia sẻ niềm vui đến các anh chị đồng nghiệp trong ngày vui hôm nay. Có lẽ những người đồng nghiệp là những người hiểu hơn hết những vất vả và khó khăn của những người làm truyền hình".

Trước đó, năm 2009 BTV Hoài Anh từng được nhận hai giải: Người dẫn chương trình được yêu thích nhất do hội đồng chuyên môn bình chọn và giải Người dẫn được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Giải Nghệ sĩ ấn tượng thuộc về Mỹ Tâm - nữ giám khảo duy nhất của Vietnam Idol - người đã vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Mỹ Chi, Hồ Ngọc Hà và Thanh Bùi để sở hữu giải thưởng này. Tuy nhiên, vì lưu diễn bên nước ngoài nên ca sĩ Mỹ Tâm đã vắng mặt trong lễ trao giải.

{keywords}
 
MC Công Tố (phải) đoạt giải "MC ấn tượng".

MC Công Tố bất ngờ khi vượt qua đàn anh Nguyên Khang và MC kỳ cựu Lại Văn Sâm để nhận giải MC ấn tượng. Công Tố là một MC còn khá trẻ và hiện đang đảm nhận vai trò dẫn chương trình của Ghế không tựa, Bữa trưa vui vẻ trên kênh VTV6.

Giải thưởng Hình ảnh Thời sự ấn tượng thuộc về "Hình ảnh Tàu Trung Quốc phun vòi rồng vào tàu Việt Nam ở Hoàng Sa". Giải thưởng Sân khấu ấn tượng cho chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận giải Khách mời ấn tượng.

Giải thưởng Hình ảnh nhân văn ấn tượng đã thuộc về "Hình ảnh đám cưới anh chị Vượng - Loan" trong chương trình Điều ước thứ 7. Đây là câu chuyện tình đẹp giữa chị Loan, một bệnh nhân suy thận và anh Vượng được truyền hình VietNamNet thực hiện trước đó với một phóng sự gây xúc động trong cộng đồng mạng.

{keywords}
BTV Diệp Anh (ngoài cùng bên phải) đại diện Ban thời sự nhận giải Hình ảnh Thời sự ấn tượng với "Hình ảnh Tàu Trung Quốc phun vòi rồng vào tàu Việt Nam ở Hoàng Sa".

Giải thưởng Phim mới ấn tượng thuộc về bộ phim Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Chương trình được cộng đồng mạng yêu thích nhất dành cho Bộ phim 5s online. Giải Chương trình văn hóa - xã hội - khoa học - giáo dục ấn tượng cho Phim ca nhạc Cây đàn Điện Biên. Giải Chương trình giải trí ấn tượng cho chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Đêm trao giải VTV ấn tượng 2014 với sự xuất hiện của nhiều văn nghệ sĩ, nhạc sĩ, người đẹp, diễn viên. Trong đó, nghệ sĩ Xuân Bắc và "giáo sư" Xoay là cặp đôi có màn công bố giải thưởng Khách mời ấn tượng với màn tung hứng hóm hỉnh và gây cười nhất.

Tuy nhiên, một vài khách mời đến trao giải đã có những chia sẻ dài dòng, kể những câu chuyện không liên quan đến nội dung giải thưởng mình được trao cộng với việc có quá nhiều tiết mục ca nhạc biểu diễn nên đêm trao giải kéo dài tới gần 12h đêm khiến nhiều người có mặt trực tiếp ở trường quay bỏ về trước khi đêm trao giải kết thúc.

Một số hình ảnh đẹp trong buổi trao giải VTV ấn tượng:

{keywords}
Ca sĩ Uyên Linh và đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.
{keywords}
BTV Kim Tiến và MC Phan Anh.
{keywords}
Diễn viên Trương Ngọc Ánh - NSND Hoàng Dũng
{keywords}
Đạo diễn Việt Tú và ca sĩ Minh Thư
{keywords}
Nhạc sĩ Phú Quang và giảng viên Đặng Châu Anh.
{keywords}
Ca sĩ Tùng Dương
{keywords}
Đinh Mạnh Ninh.
{keywords}
Cát Tường
{keywords}
Nhật Thủy idol.
Sơn Hà
Ảnh: Hải Bá, LinhCK