Vì quá nhập tâm vào vai diễn mà NSƯT Kim Xuân đã ra tay tới tấp với Midu, đến mức cô diễn viên xinh đẹp chảy cả máu. Nàng Hoa Xuân của Thiên Mệnh Anh Hùng không phải là người duy nhất bị ăn đòn trong phim Con trai con gái.



{keywords}

Sau một thời gian vắng bóng trên truyền hình, Midu sẽ trở lại màn ảnh nhỏ qua bộ phim Con trai con gái.


{keywords}

Trong phim, Midu vào vai Lục Bình, một cô gái xinh đẹp, thông minh nhưng lại có cuộc sống lam lũ, bất hạnh hơn nhiều so với người em trai song sinh Thiên Phúc.


{keywords}

Từ bé đến lớn, cô luôn bị mẹ mình, bà Tư Phúc (do NSƯT Kim Xuân thủ vai) – một người phụ nữ độc đoán, cố chấp, trọng nam khinh nữ đối xử hà khắc.


{keywords}

Trong một cảnh quay khắc họa mối quan hệ “cơm chẳng lành, cạnh chẳng ngọt” giữa hai mẹ con, vì quá nhập tâm vào vai diễn mà NSƯT Kim Xuân thậm chí còn ra tay tới tấp với Midu, đến mức cô diễn viên xinh đẹp chảy cả máu.


{keywords}

Tuy nhiên, Midu không phải là nạn nhân duy nhất. Theo nghệ sĩ Kim Xuân,  trong phim này, ngoài diễn viên Mai Huỳnh (vai chồng bà Tư Phú) ra, ai bà cũng đánh hết.


{keywords}

Ngoài hai gương mặt kể trên, Con trai con gái còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Kiều Linh, Kinh Quốc, Mai Phương, Lương Thế Thành, Hoàng Hạnh…


{keywords}

Phim sẽ được phát trên HTV7 từ ngày 3/3 tới.

Phong Vũ