Không chỉ sử dụng Galaxy Note8 trong cuộc sống và công việc, hai hotgirl Midu và Primmy Trương còn tận dụng siêu phẩm này để bày tỏ tình yêu theo những cách đầy cảm xúc.

Vật bất ly thân

Lọt vào mắt xanh của Midu và Primmy Trương nhờ những tính năng dẫn đầu xu hướng, Galaxy Note8 nhanh chóng trở thành “tri kỷ” của cả hai mỹ nhân trong công việc và cuộc sống. Hầu hết các bức ảnh gần đây trên trang cá nhân của Midu và Primmy Trương đều có bóng dáng của Galaxy Note8. Cụm camera kép có chống rung OIS đầu tiên trên thế giới đã chinh phục cả hai cô nàng bằng chất ảnh sắc nét, màu sắc sinh động ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hay đang di chuyển.

{keywords}
Galaxy Note8 đang trở thành vật bất ly thân của Midu trong thời gian gần đây.

Với một diễn viên kiêm doanh nhân như Midu, Galaxy Note8 gần như là một “cuốn sổ tay” giúp cô ghi lại lịch quay, ghi chú lời thoại, kế hoạch kinh doanh, ý tưởng thiết kế trang phục,... Chỉ cần rút bút S Pen là ngay lập tức màn hình khoá của điện thoại đã hoá thành không gian ghi chú lên đến 100 trang để thoả sức sáng tạo.

Trong khi đó, Primmy Trương lại thường xuyên sử dụng Galaxy Note8 vào công việc quay, biên tập các video trang điểm, làm đẹp trên kênh Youtube cá nhân. Đây cũng là phụ kiện đẳng cấp, tôn vinh vẻ thời trang và hỗ trợ Primmy Trương mua sắm thuận lợi qua tính năng Samsung Pay.

Quà tặng đặc biệt

Không chỉ gắn bó với siêu phẩm mới của Samsung, Midu còn gây bất ngờ khi chọn Galaxy Note8 làm quà tặng cho “người đặc biệt” của mình. Qua tấm ảnh đăng trên facebook cá nhân, có thể thấy Midu đã đặt rất nhiều tâm tư trong đó, từ cách bày trí quà tặng cho đến thông điệp yêu thương được viết tay hoàn toàn bằng bút S Pen. Không ít người hâm mộ tỏ ra ghen tị với sự ngọt ngào này của cô nàng.

{keywords}
Galaxy Note8, món quà đặc biệt được Midu kỳ công chuẩn bị cho “người ấy”.

Về phía Primmy Trương, bức ảnh mới đăng trên facebook đã gián tiếp tiết lộ cô và bạn trai dùng điện thoại đôi. Để thể hiện tình cảm một cách khéo léo, hai chiếc điện thoại Galaxy Note8 cũng khéo léo được đặt mặt đối mặt như cách cô đang âu yếm nhìn bạn trai. Động thái khoe khéo tình cảm của hotgirl này đã nhận được sự chú ý không nhỏ từ truyền thông và người hâm mộ.

Thêm những điều mới mẻ, thú vị

Thay vì nhắn tin theo cách thông thường, năm nay cả Midu và Primmy Trương đều chọn một phương pháp khá cổ điển nhưng đầy tình cảm, đó chính viết tay bằng ứng dụng Live Message trên Galaxy Note8. Với sự trợ giúp của cây bút S Pen “đa tài”, cả hai có thể múa bút để viết những thông điệp yêu thương lên chính tấm ảnh mà họ đăng tải. Đây có lẽ là những lần hiếm hoi công chúng được ngắm nhìn chữ viết tay của hai mỹ nhân. Với bạn trai của họ, điều này có lẽ còn cảm động và ý nghĩa hơn rất nhiều.

{keywords}
Viết tay lời chúc lên ảnh, cách trao lời yêu đặc biệt của “tín đồ Note” Primmy Trương.

Live Message là một tính năng đầy mới mẻ trên Galaxy Note8, được ra đời với sứ mệnh cá nhân hoá từ thông điệp yêu thương bạn gửi trao mỗi ngày. Giữa nhịp sống bận rộn hiện nay, mảnh đất cho sự sáng tạo, óc hài hước hay cảm xúc đang ngày càng chật hẹp. Chỉ với dòng chữ, biểu tượng trái tim lấp lánh thoắt ẩn thoắt hiện trong các bức ảnh, bạn đã thấy mọi thứ tươi mới hơn rất nhiều. Hiệu ứng động trong bức ảnh của Midu và Primmy Trương có thể xem là lời gợi ý đầy ngọt ngào cho dịp Tết tây, Valentine và Tết Nguyên đán sắp tới.

Câu chuyện tình yêu cũng như cách ứng dụng công nghệ vào cuộc sống của Midu và Primmy Trương đã truyền cảm hứng cho rất nhiều tín đồ công nghệ. Đã đến lúc thay đổi những điều nhàm chán để đón một năm 2018 mới mẻ và đầy cảm xúc.

Thu Hằng