Hai ca sĩ hàng đầu cùng hoà giọng tại sân khấu tuyệt đỉnh âm sắc Q-Concert khiến khán giả mãn nhãn hơn bao giờ hết.

{keywords}

Màn song ca tình tứ trong không gian lãng mạn và choáng ngợp trở thành tâm điểm của Q-Concert

{keywords} 

Đây là lần đầu tiên cả hai kết hợp trên sân khấu hát Lâu đài tình ái. 

{keywords} 

Phương Linh khiến khán phòng lặng đi khi bước ra từ khung tranh. Đây là ý tưởng sáng tạo nên The Frame - TV khung tranh, khi bật lên là TV, khi tắt đi là một tác phẩm nghệ thuật. 

{keywords} 
 Đức Tuấn khơi dậy trong lòng khán giả những cảm xúc đầy thuần khiết qua ca khúc Cô gái đến từ hôm qua. Chia sẻ về The Frame - TV Khung Tranh, anh cho biết việc được ngắm nhìn những tuyệt tác của thế giới ngay trên TV nhà mình vào mỗi sớm mai là trải nghiệm không thể nói hết bằng lời.
 {keywords}

Giữa không gian phòng khách sang trọng với điểm nhấn là bộ sofa bắt mắt cùng chiếc TV QLED đẳng cấp, Uyên Linh gửi lời cảm ơn đến Samsung vì đã cho cô cơ hội trải nghiệm một cảm giác mới, hát trên sân khấu nhưng có cảm giác như chính phòng khách nhà mình.

 {keywords}

Cùng với sự xuất hiện của Mỹ Tâm, sân khấu biến hoá thành không gian phòng ngủ với những tâm sự sâu kín của một cô gái qua ca khúc Đâu chỉ riêng em.

 {keywords}

Để tôn vinh giọng ca Đàm Vĩnh Hưng, những toà lâu đài kết hợp từ hàng tỷ sắc màu và ánh sáng đã xuất hiện ngay trên sân khấu, tạo nên một không gian âm nhạc đậm chất đế vương. 

 {keywords}

Lệ Quyên xuất hiện trong sự ngỡ ngàng của khán giả với loạt ca khúc Kiếp cầm ca, Tình lỡ, Bài Tango cho em. 


Với chủ đề “Tuyệt đỉnh âm sắc”, Q-Concert đã “chinh phục” khán giả bằng những màn biểu diễn mãn phần nhìn, thoả phần nghe, cũng như cách TV Samsung QLED chinh phục mọi giác quan người dùng. Samsung hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều trải nghiệm đỉnh cao hơn nữa để xứng đáng với vị thế tiên phong trong ngành công nghiệp thiết bị nghe nhìn.

Thu Hằng