Là diễn viên nổi tiếng nhưng những thông tin về hai cuộc hôn nhân của Chi Bảo rất ít khi được hé lộ với công chúng.

Là diễn viên thành công với nhiều vai diễn trên truyền hình lẫn điện ảnh nhưng Chi Bảo lại khá lận đận đường tình duyên. Rất hiếm khi anh nói về hai cuộc hôn nhân của mình. Trong một lần hiếm hoi, nói về cuộc sống với nữ tiếp viên hàng không Thái Giang cách đây nhiều năm, Chi Bảo thừa nhận, anh không mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ của mình.

{keywords}

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Giang, nam diễn viên tái hôn với người vợ thứ hai Hồng Loan và đón con trai đầu lòng.

Chi Bảo tâm sự, nghề diễn viên thường xuyên phải đi xa nhà, tình tứ với bạn diễn và không mang lại thu nhập khiến cuộc sống của vợ chồng anh luôn bấp bênh, không ổn định. Nam diễn viên thừa nhận, ngoài việc đóng phim, anh không biết làm thêm gì để kiếm tiền trong khi phụ nữ luôn muốn có một chỗ dựa vững chắc.

Vào thời điểm đó, chính nam diễn viên cũng không biết tương lai, sự nghiệp mình sẽ thế nào nên không thể lo cho vợ con chu toàn.

Tính chất của nghề nghiệp khiến vợ chồng nam diễn viên có nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Để cứu vãn cuộc hôn nhân đầu, Chi bảo từng dừng việc đóng phim một thời gian dài để tìm kiếm công việc khác ổn định và có thu nhập cao hơn. Nhưng cuối cùng, mâu thuẫn vẫn chồng chất. Anh và vợ đầu đường ai nấy đi sau đó.

Rút kinh nghiệm từ chính bản thân mình, Chi Bảo đưa ra lời khuyên cho các bạn diễn viên trẻ, hãy thận trọng và suy nghĩ cẩn thận khi có ý định kết hôn trước tuổi 30.

{keywords}

Trong một bài phỏng vấn cách đây vài năm, Hồng Loan từng tâm sự: 'Thực tình lúc mới lấy nhau, mình cũng không hình dung được lấy diễn viên, cuộc sống sẽ như thế nào'.

Hồng Loan và Chi Bảo có chung sở thích về gym, quen nhau trong một phòng tập gym ở câu lạc bộ. Chị từng kể: 'Mình cũng xem phim Việt Nam nhưng chẳng biết anh ấy nổi tiếng cỡ nào. Chỉ thấy mấy người ở chỗ tập bảo, anh là diễn viên'. Khi đó, Chi Bảo đã nổi tiếng qua phim Bến sông trăng.

Tập chung, biết nhau là vậy nhưng họ quen nhau qua một người bạn của Loan. Lúc ấy, Chi Bảo khá rụt rè khi tiếp cận người khác. Loan bấy giờ là nhân viên văn phòng của một công ty nước ngoài.

Loan nhớ lại: 'Chỉ thấy anh ấy hiền, không nói nhiều. Mình sợ đàn ông nói nhiều lắm'. Quen nhau ba tháng, họ quyết định cưới nhau. Một tháng sau, họ có tin vui. Loan cười bảo: 'Sinh con xong, suốt sáu năm trời, mình chỉ ở nhà nuôi con, giờ mới có thời gian ra ngoài làm việc'.

Nói như vậy nhưng không phải Chi Bảo yêu cầu vợ ở nhà. Loan cũng không nghĩ đó là sự hy sinh bắt buộc của người phụ nữ làm vợ diễn viên. Với chị, sáu năm ở nhà là thời gian thể hiện tình mẫu tử theo cách của riêng mình.

'Tôi rất thương con. Từ lúc sinh ra, đi đâu, tôi cũng dắt bé Lắc theo. Chưa bao giờ tôi để con ở nhà quá lâu', Loan vừa nói vừa nhìn con âu yếm. Bây giờ, bé Lắc đã đĩnh đạc và dạn dĩ hơn cả mẹ.

{keywords}

Hồng Loan cũng chẳng mấy khi chịu lên báo hay trả lời truyền hình. Cần thiết lắm, chị mới xuất hiện cùng chồng và bé Lắc ở các sự kiện hay tiệc tùng của bạn bè thân thiết. Chị lúc nào cũng đứng phía sau hậu trường, hết lòng chăm sóc chồng con.

Chị tâm sự: 'Tôi nghĩ, không ai chăm con tốt bằng mẹ nên từ lúc sinh Lắc đến khi bé vào lớp một, tôi đều ở nhà chăm và dạy con rất kỹ'.

Hồi lấy nhau được một, hai năm, điều Loan thấy khó chịu nhất không phải việc con cái, gia đình mà là việc Chi Bảo thường bị các cô gái… tấn công. 'Anh Bảo hiền trong khi con gái bây giờ nhiều cô dạn lắm, tấn công chẳng cần biết vợ Chi Bảo có mặt bên chồng lúc đó', Loan nói.

Lúc đầu, Loan cũng ghen và rất khó chịu nhưng rồi chị hiểu và quen dần. Chị bảo: 'Tất cả đều nhờ cách thể hiện của anh ấy, ít nói nhưng rất tâm lý. Thương vợ thương con, anh ấy thể hiện bằng hành động'. Sáng nào trước khi đi làm, Chi Bảo cũng hôn vợ. Lúc nào anh không hôn, Loan hiểu Chi Bảo đang giận mình lắm. Anh chưa bao giờ lớn tiếng với vợ con.

{keywords}

Song khoảng vài năm trở lại đây, rộ lên tin đồn Chi Bảo và vợ 'đứt gánh giữa đường' khi Hồng Loan không còn xuất hiện bên cạnh chồng ở các sự kiện còn Chi Bảo cũng trở nên lặng lẽ hơn. Tuy nhiên, nam diễn viên Đồng tiền xương máu phớt lờ tin đồn ly hôn.

Kể từ đó đến nay, Chi Bảo chọn cách sống kín đáo và ít xuất hiện tại các sự kiện. Anh cũng chưa một lần lên tiếng về chuyện hôn nhân đổ vỡ. Anh cũng từ chối thẳng thắn mọi câu hỏi liên quan đến cuộc sống cá nhân của mình.

Nghiệp diễn của Chi Bảo những năm gần đây lại khá thăng hoa. Anh cũng chăm chỉ đóng phim thay vì tập trung vào kinh doanh.

(Theo VTC News)