Lần đầu tiên tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ với tư cách là thành viên BGK, "người viết tình ca" tự tin mình sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình.

Cuối cùng thì vị giám khảo thứ ba của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 cũng đã lộ diện, đó là nhạc sĩ Quốc Bảo. Theo như tiết lộ của BTC thì phải sau hai mùa phát sóng, họ mới có thể mời được anh ngồi vào vị trí ghế nóng của chương trình truyền hình ăn khách này.

Chia sẻ về vai trò mới của mình, "người viết tình ca" tỏ ra vô cùng tự tin dù biết rằng mình sẽ gặp phải nhiều áp lực. Với phong cách thủng thẳng thường thấy, anh bảo mình chỉ cần làm tốt công việc của mình là được, không cần phải quan tâm nhiều đến ý kiến xung quanh.

Khi được hỏi rằng anh có hiểu biết gì về dance sport không, Quốc Bảo cho biết anh có những kiến thức nhất định về loại hình này. Tuy nhiên, anh sẽ đánh giá và chấm điểm theo cảm nhận của một người nhạc sĩ chứ không phải là một chuyên gia dance sport.

Được biết, sát cánh bên cạnh Quốc Bảo trong hàng ngũ BGK vẫn là hai "người cũ" Khánh Thy và Chí Anh. Vị giám khảo thứ 4 sẽ được thay đổi theo từng tuần. Đó có thể sẽ là Lê Hoàng, Việt Tú, Linh Nga, Nguyễn Quang Dũng...

Các ca sĩ thi nhau "vượt qua chính mình"

10 nhân vật sẽ tham gia chương trình năm nay tương đối đồng đều về sắc vóc. Ở nhóm nữ, ngoài Phương Thanh thuộc hàng "đàn chị" ra thì cả bốn gương mặt còn lại đều vô cùng trẻ trung. Đó là Anh Thư, Minh Hằng, Hoàng My và Vân Trang. Trong khi đó, những Quách Ngọc Ngoan, Huỳnh Đông, Tuấn Tú, Minh Quân và Nam Thành hứa hẹn sẽ làm khó khán giả bởi cả năm chàng trai đều tỏ ra "ngang tài ngang sức".

Thừa nhận mình chỉ biết đi "hai hàng" trên sân khấu và khả năng nhảy múa chỉ dừng lại ở con số 0, ca sĩ Phương Thanh cho biết với việc tham gia Bước nhảy hoàn vũ, cô mong muốn có thể "vượt qua chính mình". Ngoài ra, cô còn thật thà thú nhận rằng từ trước đến giờ đi thi toàn... rớt, thế nên lần này, cô rất hy vọng có thể thay đổi được tiền lệ đó.

Về phần Minh Hằng, cô bảo sau lần đầu tiên tham dự chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm ngoái với tư cách là khách mời, cô đã lập tức bị thu hút bởi dancesport. Chính vì thế mà khi nhận được lời mời, cô đã lập tức nhận lời. Tuy nhiên, giống như Phương Thanh, Minh Hằng cũng khẳng định rằng đây sẽ là một cơ hội để cô "vượt qua chính mình" bởi dancesport không phải là một bộ môn đơn giản.

Được biết, cả 10 người chơi đã được BTC tạo điều kiện tập luyện trước để chuẩn bị cho cuộc thi. Người chịu trách nhiệm hướng dẫn các thí sinh những động tác căn bản nhất là nam vũ công Alex, bạn nhảy của Thanh Thúy ở mùa Bước nhảy hoàn vũ 2011.

Sau hai mùa giải tương đối thành công, thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả, Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào ngày 18/3 sắp tới.

Linh Phạm