- Việc đưa con gái út Mỹ Anh tham gia tour diễn lớn lần này của Mỹ Linh - Anh Quân có phải là bước đệm đánh dấu theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp của con gái?, trước câu hỏi của báo chí, nhạc sĩ Anh Quân thẳng thắn bày tỏ không có ý định lăng xê con.

Mỹ Linh chuẩn bị làm tour lưu diễn ở 3 thành phố lớn Hà Nội (11-12/8 tại Cung Hữu nghị Việt Xô), Đà Nẵng (15/8 tại Nhà hát Trưng Vương), TP.HCM (18/8 tại Nhà hát Hòa Bình). Đây là cột mốc quan trọng mà chị dày công chuẩn bị và thực hiện sau 12 năm thành công với "Mỹ Linh Tour 06".

Nữ diva bảo "Mỹ Linh tour 2018: Thời Gian" sẽ là một chân dung đầy đủ nhất, rõ nét nhất, chân thật nhất về cô từ trước đến nay. Ở đó, không còn là diva nhạc Việt trong kí ức và tiềm thức của khán giả mà là một Mỹ Linh như một người bạn, chuyện trò và sẻ chia những nỗi niềm và cảm hứng trong cuộc sống.

{keywords}
Càng nhiều tuổi, Mỹ Linh càng dễ xúc động

Mỹ Linh tự nhận mình là người sống tình cảm nên dễ rung động trước những việc làm rất nhỏ. "Khi tôi gọi điện cho anh Nam (đạo diễn Phạm Hoàng Nam - PV) nói về tour diễn và lập tức được anh nhận lời. Anh nói sẽ bay về Việt Nam để cùng chúng tôi có được những khoảnh khắc quý giá mà âm nhạc mang tới.

Để hợp sức những cộng sự đã đồng hành với nhau hơn 10 năm nay chứng tỏ chúng tôi còn sức khỏe và mối duyên nhất định. Thậm chí có những bạn đã chuyển sang làm công việc khác nhưng khi biết vợ chồng tôi chuẩn bị cho dự án âm nhạc lớn đã chủ động muốn hỗ trợ, tham gia... Tất cả những hành động đó đều khiến tôi xúc động vô cùng" - Mỹ Linh chia sẻ.

{keywords}
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam, Anh Quân - Mỹ Linh và Huy Tuấn.

Mỹ Linh nói Mỹ Linh 06 có ca sĩ trẻ Kim tham gia. Và lần này ê kíp của cô tiếp tục muốn tìm kiếm yếu tố trẻ và mới lạ bằng việc mời một dàn kèn từ Mỹ về biểu diễn bên cạnh dàn nhạc giao hưởng, dàn hợp xướng và đặc biệt sự xuất hiện của Mỹ Anh - con gái út của Mỹ Linh và Anh Quân.

Nhạc sĩ Anh Quân cho biết Mỹ Linh Tour 2018 sẽ bao gồm các phong cách âm nhạc như: Pop, Rap, R&B và Opera. Bên cạnh các nhạc sĩ của ban nhạc Anh Em như: Huy Tuấn, Hồng Kiên, Tuấn Nam, Thanh Bình, Quốc Bình,... thì nữ ca sĩ Hà Phạm Thăng Long cũng tham gia với tư cách khách mời.

Việc đưa con gái út Mỹ Anh tham gia tour diễn lớn lần này của Mỹ Linh - Anh Quân có phải là bước đệm đánh dấu theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp của con gái?, trước câu hỏi của báo chí, nhạc sĩ Anh Quân thẳng thắn bày tỏ không có ý định lăng xê con.

{keywords}
Mỹ Linh và con gái.

''Nhìn Mỹ Anh hiện tại tôi thấy hình ảnh của mình lúc 16 tuổi khi xưa, xúc động vô cùng. Con gái tôi là người kín đáo trong cuộc sống. Cháu luôn sợ mình không khéo làm việc này việc kia ảnh hưởng đến gia đình, đến bản thân. Anna theo nghề của bố, con trai anh Duy không thích hát. Nếu có một ước mong, tôi muốn Mỹ Anh theo nghề của mình.

Chẳng giấu gì mọi người, gần đây khi chat với ông nội của Mỹ Anh (nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh), ông nội hỏi tôi có định bồi dưỡng gì cho Mỹ Anh không vì nghe cháu hát ông thấy hay quá. Tôi cũng chỉ trả lời rằng muốn để mọi việc tự nhiên, tự con sẽ quyết định'' - Mỹ Linh nói.

S.Hà

Vì sao Mỹ Linh phải bớt dần việc đi hát?

Vì sao Mỹ Linh phải bớt dần việc đi hát?

Ở độ tuổi chín muồi nhất của người phụ nữ, Diva khá mở lòng khi chia sẻ về công việc, về cuộc sống gia đìn

Vì 4000 USD, Anh Quân cả đời trả nợ Mỹ Linh

Vì 4000 USD, Anh Quân cả đời trả nợ Mỹ Linh

Ca sĩ Mỹ Linh và ban nhạc Anh em vừa cho ra mắt album "Chat với Mozart II" và cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng Anh Quân - Mỹ Linh có những chia sẻ vô cùng cởi mở về cuộc sống và dự án đầy tâm huyết của mình.

Nhạc sĩ Anh Quân mời Nguyên Lê về nước biểu diễn

Nhạc sĩ Anh Quân mời Nguyên Lê về nước biểu diễn

Với mong muốn tạo sân chơi cho các ban nhạc để thể hiện mình, vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân đã tự bỏ tiền túi ra thực hiện The BandFest và đặc biệt hơn khi mời nghệ sĩ quốc tế Nguyên Lê về nước biểu diễn.