- Ca sĩ Anh Thơ khi diện chiếc váy đen suông rộng đến cổ vũ cho học trò Thanh Thanh - Á quân Sao Mai khi ra mắt MV "Nghe em hát".

MV Nghe em hát của ca sĩ Thanh Thanh.

{keywords}
Ca sĩ Anh Thơ - cô giáo của Thanh Thanh xuất hiện trong buổi ra mắt MV của học trò với chiếc váy đen suông.
{keywords}
Nghe em hát là MV đầu tay của Vũ Thị Thanh Thanh, Á quân Sao Mai 2017, phong cách Thính phòng. Đây không chỉ là sản phẩm khởi đầu cho chặng đường ca hát chuyên nghiệp của ca sĩ trẻ Thanh Thanh sau thành công tại giải Sao Mai, mà còn là một sự khẳng định về phong cách âm nhạc mà cô sẽ theo đuổi trong sự nghiệp: Semi classic.
{keywords}
"Nghe em hát" là một ca khúc có giai điệu giàu chất trữ tình, thiên về cảm xúc nội tâm với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Cô mạnh dạn đề nghị nhạc sĩ Đức Trịnh viết thêm đoạn vocal cuối cùng để có thể khoe được giọng hát. Phần hòa âm Nghe em hát do nhạc sĩ Dương Trường Giang (ảnh bên phải) đảm nhận
{keywords}
Ngoài giọng hát, Thanh Thanh còn tham gia diễn xuất với diễn viên, người mẫu Saleem Hammad đến từ Palestine trong MV của mình. "Khi tôi nghe giai điệu và giọng hát của Thanh Thanh thật sự rất là ấn tượng. Một giọng rất sâu, rất cao. Nghe cảm nhận, thích và muốn nghe nhiều nữa" - Saleem Hammad nói.
{keywords}
Thanh Thanh Thanh hiện là sinh viên năm thứ 4 hệ Đại học chính quy, khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô sinh trưởng trong một gia đình có 3 chị em, bố mất sớm, một mình mẹ nỗ lực nuôi các con ăn học.
{keywords}
Ở giải Sao Mai 2017, Thanh Thanh dự thi theo phong cách Thính phòng. Trong đêm chung kết xếp hạng, ca khúc "Người lái đò trên sông Pô Cô" được Thanh Thanh thể hiện khá tươi mới, đã mang về cho cô gái trẻ ngôi vị Á quân dòng nhạc Thính phòng.
{keywords}
Ca sĩ Phạm Phương Thảo có mặt để cổ vũ Thanh Thanh trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc.
{keywords}
Thanh Thanh và ca sĩ Hữu Tuấn.

Anh Phương