Ban nhạc Bad Boys Blue bất ngờ gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nam ca sĩ chính John McInerney bị chấn thương nặng. Do đó, show Bad Boys Blue & Sandra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào ngày 11/3 sẽ bị hủy.

Mỹ nhân làng nhạc khiến đàn ông mê mệt một thời

Giọng ca 'Everlasting Love' đến Việt Nam

Thông tin chính thức từ công ty IBgroup - đơn vị tổ chức BTC chương trình Bad Boys Blue & Sandra cho hay ngày 3/3 khi di chuyển từ Novosibirsk tới Tomsk (Nga), ban nhạc Bad Boys Blue đã gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Hiện trường chiếc xe bị tai nạn của ban nhạc Bad Boys Blue

John McInerney được đưa đi cấp cứu và chuyển đến bệnh viện phẫu thuật phần xương đùi bị gãy. Dù đau đớn nhưng chính nam ca sĩ đã gọi điện cho BTC sô ở Việt Nam để xin lỗi vì sự cố bất khả kháng. 

{keywords}
{keywords}
Fan page chính thức của Bad Boys Blue cũng đăng tải hình ảnh tai nạn nghiêm trọng.

Nữ hoàng nhạc Pop Sandra, người bạn, người đồng nghiệp và cũng là người đứng chung sân khấu với Bad Boys Blue tại thủ đô Hà Nội, rất chia sẻ với tai nạn bất ngờ của nhóm, chia sẻ về mặt tài chính với nhà sản xuất. Sandra đã chủ động đề nghị không tăng cát - xê với thời lượng chương trình tăng lên gấp đôi so với ban đầu. Trên tất cả, Sandra muốn được cống hiến hết mình vì khán giả Việt Nam, những người hâm mộ bà tại đất nước hình chữ S này.

Tuy nhiên, nhà sản xuất IB Group nhận thấy sự thiếu hụt của Bad Boys Blue sẽ khiến cho đêm nhạc mất đi sự giao thoa cảm xúc giữa các nghệ sĩ, khán giả sẽ không có được một đêm nhạc trọn vẹn và thăng hoa như dự kiến. Ban đầu, BTC đã rất nỗ lực cố gắng để tiếp tục tổ chức đêm nhạc với sân khấu do Sandra làm chủ nhằm đáp ứng mong đợi của phần đông khán giả đã mua vé, sau cùng, IB Group quyết định tạm hoãn đêm nhạc ngày 11/3 đến thời điểm phù hợp, khi John McInerney bình phục và sẵn sàng trở lại sân khấu.

BTC đã chủ động gọi điện cho hơn 3.000 khán giả sở hữu tấm vé đêm nhạc để xin lỗi về sự cố bất khả kháng này và hầu hết khán giả đều rất chia sẻ, thông cảm với nhà sản xuất. Toàn bộ vé đã phát hành sẽ được BTC đến gặp từng khán giả để nhận lại vé và hoàn tiền 100%. 

Quỳnh Anh