- Bảo Anh chia sẻ về cảnh quay nụ hôn kéo dài 30 phút với Hữu Vi và tin rằng Hồ Quang Hiếu sẽ thông cảm và hiểu cho cô khi xem MV In The Night.

Ngày 07/4, Bảo Anh đã chính thức ra mắt MV In The Night – đánh dấu sự lấn sân sang dòng nhạc EDM hiện đại thay vì những bản ballad nhẹ nhàng như trước đây mọi người vẫn biết về Bảo Anh. Chia sẻ về quyết định này, Bảo Anh cho biết cô đã trưởng thành hơn nhiều sau cuộc thi The Voice và đã đến lúc cô mong muốn chinh phục thêm nhiều dòng nhạc mới lạ, tiếp cận được nhiều khán giả hơn.

Bảo Anh nói về sản phẩm mới nhất: 

Trong MV lần này, Bảo Anh đã khai thác triệt để lợi thế nhan sắc và đường cong quyến rũ khi diễn chung với Hữu Vi. Bên cạnh những trang phục áo tắm nóng bỏng của Bảo Anh thì Hữu Vi cũng không chịu lép vế với những màn khoe hình thể rắn chắc.

Trên nền nhạc sôi động, hiện đại, Bảo Anh không ngại mặc áo tắm, áo ngủ cho đến màn bán khỏa thân chạy trên bậc thang để quyến rũ Hữu Vi. Sau đó, là những màn âu yếm, khóa môi nóng bỏng của cả hai trên bãi biển.

{keywords}
Bảo Anh xuất hiện cá tính trong trang phục kẻ sọc tại sự kiện ra mắt MV In The Night.

Ekip làm việc cho biết, Bảo Anh và Hữu Vi đã phải diễn cảnh ôm hôn nhau đến 30 phút. Tuy nhiên, Bảo Anh đã đính chính lại thời gian 30 phút là để thực hiện tất cả các cảnh trên bãi biển và nụ hôn chỉ diễn ra chớp nhoáng. Ngoài ra, khi nói về cảnh bán khỏa thân trên cầu thang, Bảo Anh cho biết cô đã được ekip sử dụng các phụ kiện và biện pháp che chắn, đảm bảo cảnh quay chân thật nhất nhưng vẫn đảm bảo ‘an toàn’. Vì thế, cô không xem đây là việc ‘phải hi sinh vì nghệ thuật’.

Khi nói đến chất liệu âm nhạc EDM, Bảo Anh cho biết ca khúc In The Night với chất nhạc Future Bass đang là xu hướng mới của thế giới. Ca khúc mang giai điệu quyến rũ, bắt tai và ca từ dễ nghe đã được Đỗ Hiếu ‘đo ni đóng giày’ cho Bảo Anh. Ngoài ra, Bảo Anh còn cho biết cô đã yêu cầu Đỗ Hiếu phải sáng tác 3 phiên bản khác nhau và phiên bản đến với khán giả là phiên bản mà ekip ưng ý nhất.

{keywords}
Bảo Anh trong vòng vây người hâm mộ.

Cũng trong buổi ra mắt, khi được hỏi về tương lai của Bảo Anh với ballad, cô cho biết ballad là thế mạnh nên chắc chắn Bảo Anh vẫn sẽ đi tiếp con đường của nó. Tuy nhiên, Bảo Anh cũng rất mong muốn được thử sức ở nhiều dòng nhạc khác nhau.

Tuy nhiên, khi MV vừa ra mắt ít giờ, trên kênh Youtube lẫn mạng xã hội đã có nhiều ý kiến trái chiều về MV này. Người hâm mộ của Bảo Anh bày tỏ sự ủng hộ và khen MV nóng bỏng, quyến rũ. Trong khi đó, nhiều khán giả hài hước thì bình luận: “Hồ Quang Hiếu không thích điều này”, “Anh Hiếu ơi anh có xem MV này chưa?”,... Cũng có một số ý kiến cho rằng: “Đây đã là năm 2017, MV này của Bảo Anh chưa là gì so với nhiều MV khác trên thế giới”. Một số khán giả khó tính thì cho rằng MV đã nóng bỏng quá mức, không phù hợp với văn hóa Việt Nam.

Trước vấn đề này, Bảo Anh cho biết cô và Hồ Quang Hiếu đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Vì thế, cô tin rằng Hồ Quang Hiếu sẽ tôn trọng và thông cảm, thấu hiểu cho việc mọi người đang lo lắng. Cả hai đều rất rạch ròi trong sự nghiệp và tình cảm.

Bảo Bảo - Quốc Toản