Nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện trong đêm nhạc Tim Sen tại Hà Nội và khiến khán giả xúc động với ca khúc 'Cát Bụi'. 


{keywords}

Được tổ chức đúng mùa Vu Lan cũng là mùa báo báo hiếu đấng sinh thành, Tim Sen với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu khiến cho khán giả thổn thức đến rơi lệ khi nghĩ về tình yêu thương cha mẹ.

Tối 15/9, chương trình nghệ thuật “Tim Sen” diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ - Hà Nội. Với chủ đề “Bông sen và Người phụ nữ”, các nghệ sĩ Thùy Dung, Ngọc Khuê, Quang Dũng, Ngọc Anh, Sỹ Luân, Minh Quân, Tạ Quang Thắng, nhóm Belcanto, dàn hợp xướng, các nghệ sĩ múa, nghệ sĩ kịch… mang đến cho khán giả những ca khúc đong đầy tình mẹ yêu thương.

Tim Sen được dàn dựng công phu với 3 chương: Chương 1 với chủ đề “Vô lượng từ tâm” là những ca khúc hướng về cửa Phật, thể hiện niềm tôn kính, niềm tin nơi chư Phật; Chương 2 “Vu Lan nhớ mẹ” thể hiện sự biết ơn, nỗi nhớ dành cho đấng sinh thành sẽ đưa khán giả chìm vào những những cảm xúc ngọt ngào, rung động về tình mẫu tử; và Chương 3 của chương trình với chủ đề “Tim sen” là lời tri ân dành cho những người mẹ. 

{keywords}

Đêm nhạc ghi dấu sự trở lại sân khấu sau gần 5 năm “ở ẩn” của “Hoa khôi Sao Mai 2013” – ca sĩ Thùy Dung. Cô đã đem đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng, đưa khán giả chìm vào những những cảm xúc ngọt ngào, rung động về tình mẫu tử với Của Phật từ bi - Chùa tôi, Hòn vọng phu… Đặc biệt, sự kết hợp giữa Thùy Dung và nhóm Belcanto trong tiết mục Người mẹ của tôi được dàn dựng công phu, tái hiện nỗi đau của người mẹ nhận lại hài cốt của con từ nơi chiến trường khiến người xem nghẹn ngào nước mắt.

Đến với chương trình Tim Sen tối 15/9, ca sĩ Ngọc Khuê với bản mashup Lạy phật Quan âm - Mẹ Từ Bi đầy cảm xúc cũng khiến khán giả dưng dưng lệ khi nghĩ về tình mẹ với lòng từ bi, luôn bao dung, che chở cho các con suốt cả cuộc đời.

{keywords}

Cũng hát về mẹ trong đêm nhạc Tim Sen, ca sĩ Minh Quân với tiết mục Mục Kiền Liên cứu mẹ, ca sĩ Ngọc Anh với Bài hát ru cho con và Mẹ yêu, ca sĩ Tạ Quang Thắng với Huyền thoại mẹ và Quê nhà, Sỹ Luân thể hiện ca khúc nổi bật của anh về âm nhạc Phật giáo A Di Đà Phật và Bông hồng cài áo… đều là những tuyệt phẩm tôn vinh tình mẹ, chất chứa yêu thương.

Một ca khúc nổi tiếng - Cát bụi – qua phần thể hiện của ca sĩ Quang Dũng cũng mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên.

Cũng nhân dịp mùa Vu Lan 2017, NTK Nguyễn Kim Ngọc đã ra mắt bộ sưu tập thời trang Phật tử với mong muốn lưu giữ và phát huy những giá trị tinh thần tốt đẹp của Đạo Phật đã tạo nên một nét văn hóa đặc sắc, riêng biệt. 

{keywords}

Đấu giá bức tranh “Nắng hạ” của họa sỹ Nguyễn Duy Nghiên trong chương trình.

Quỳnh Anh