Skilyr Hicks hát ca khúc tự sáng tác tại America's Got Talent 2013

Làng giải trí tiếp tục sốc và đau buồn trước sự ra đi đột ngột của Skilyr Hicks khi tuổi đời còn quá trẻ. Skilyr Hicks được tìm thấy đã chết tại nhà riêng ở South Carolina, Mỹ đêm 6/12. Cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm nguyên nhân nhưng nghi ngờ có thể cô đã dùng thuốc quá liều. 

Chị gái của cô đã thông báo về cái chết của nữ ca sĩ trên mạng xã hội vào ngày 8/12. "Em gái vô cùng xinh đẹp và tài năng của tôi đã rời bỏ thế giới này để về với Chúa. Lúc này không từ nào có thể nói hết nỗi đau của tôi. Tôi nhớ cô ấy vô cùng. Tôi nhớ giọng nói, nhớ cái ôm ấm áp và thật lâu, nhớ những lúc cô ấy đùa vui. Âm nhạc của cô ấy đã truyền cảm hứng cho hàng nghìn người. Skilyr, chị không biết sẽ sống thế nào khi thiếu em", Breelyn - chị gái Skilyr Hicks viết. 

{keywords}

Skilyr Hicks tham gia mùa 8 cuộc thi tìm kiếm tài năng Mỹ - America's Got Talent năm 2013 khi mới 14 tuổi. Cô từng được các giám khảo Heidi Klum, Howie Mandel, Howard Stern và Mel B. khen ngợi khi đàn hát ca khúc mình tự sáng tác viết về người bố đã qua đời. "Sau đám tang, tôi viết ca khúc đầu tiên trong đời. Đó thực sự là quãng thời gian vô cùng khó khăn với tôi. Âm nhạc đã giúp tôi thể hiện mọi cảm xúc trong mình", Skilyr Hicks chia sẻ với giám khảo trên sân khấu khi đó. 

Có tài năng nhưng đời tư của Skilyr Hicks vướng nhiều rắc rối. Cô từng bị bắt năm 2017 và buộc tội bạo lực gia đình và 1 năm sau đó thì bị bắt vì uống rượu khi chưa đủ tuổi. 

 An Na

Thiên thần Victoria's Secret làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Thiên thần Victoria's Secret làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Ban tổ chức chính thức công bố các giám khảo bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021 với nhiều gương mặt đình đám ở nhiều lĩnh vực.