- Mới đây, ca sĩ Hải Sinh - chủ nhân của ca khúc nhạc hoa có giai điệu giống với bản hit “Đâu chỉ riêng em” của nhạc sỹ Khắc Hưng chính thức lên tiếng.

Những ngày qua, thông tin về việc MV “Đâu chỉ riêng em” do nhạc sỹ Khắc Hưng sáng tác phát hành ngày 17/7 dính nghi án đạo nhái một ca khúc nhạc Trung gây xôn xao cộng động mạng.

Đặc biệt các fan của ca sĩ Mỹ Tâm rất lo lắng vì sản phẩm của thần tượng lại dính tin đồn ảnh hưởng đến tên tuổi của nữ ca sĩ. Cụ thể, nhiều khán giả phát hiện ra nhiều điểm giống nhau giữa bản hit của Mỹ Tâm và một ca khúc nhạc Hoa có tên Tình lay động tim nhói đau.

Hit Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm bị nghi giống ca khúc nhạc Hoa Tình lay động tim nhói đau:

Ngay sau đó, nhạc sỹ Khắc Hưng đã có những lời chia sẻ trần tình về sự việc này. Anh cũng cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp. 

Trả lời Saostar, chính chủ của ca khúc Tình lay động lòng nhói đau là ca sĩ Hải Sinh khẳng định: “Chúng tôi cần nghe hết ca khúc mới có thể xác định. Ở nước chúng tôi không có 8 nốt phụ họa thì không thể cấu thành đạo nhạc! Nếu có một hai câu phụ họa có lẽ chỉ là trùng hợp”.

Nam nhạc sĩ chia sẻ  thêm: “Tôi đã nghe ca khúc rồi! Cảm giác không phải đạo nhạc, chỉ có một hai câu phụ họa ở đoạn cao trào thôi. Chúng tôi cho rằng tất cả chỉ là trùng hợp. Đây là điều thường thấy ở dòng nhạc thị trường. Xin cảm ơn bạn đã thông báo. Chúc cho danh ca Mỹ Tâm sự nghiệp ngày càng tốt đẹp. Chúc các bạn fan luôn luôn vui vẻ”.

Nhạc sĩ Khắc Hưng sau khi nhận được thông tin đính chính từ nam nhạc sĩ Trung Quốc vô cùng vui mừng. Anh đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Sự hiểu lầm đã được minh oan. Hưng rất vui và hạnh phúc, và quá bất ngờ khi cha đẻ của ca khúc "Tình lay động lòng nhói đau" đã lên tiếng chính thức rằng "Đâu chỉ riêng em" không đạo nhạc. Tất cả chỉ là sự trùng hợp! Cảm ơn ca sĩ Hải Sinh, cảm ơn tất cả những ai đã tin tưởng Hưng! 

Tuy chỉ là trùng hợp và Hưng trong sạch, nhưng Hưng sẽ cố gắng để sự sáng tạo của mình được đa dạng hơn, được độc đáo hơn để rèn luyện kỹ năng sáng tác của mình, không làm mọi người phải lo lắng nhiều cho Hưng. Xin cảm ơn”.

Vân Anh