Trong khi rất nhiều fans mong muốn được lên sân khấu thực hiện "Push The Button" với nhóm nhạc điện tử huyền thoại Above&Beyond thì cô gái Việt - Phạm Phượng 21 tuổi ở Hà Nội đã may mắn 2 lần làm điều này.

Ngày 5/5/2018, nhóm nhạc điện tử huyền thoại Above&Beyond sẽ có mặt tại Hà Nội để tham dự sự kiện âm nhạc NEX By Vinaphone 2018.

Trong dịp này, Phạm Phượng đã có những chia sẻ về sự may mắn khi được chung sân khấu với Above&Beyond.

- Được biết là Phượng là một cô gái vô cùng may mắn khi đã 2 lần được thực hiện truyền thống "Push The Button" bên cạnh Above&Beyond vậy thì chắc hẳn bạn cũng phải có những tình cảm vô cùng đặc biệt cho nhóm nhạc người Anh này! Vậy bạn đã biết đến Above&Beyond như thế nào?

Lần đầu tiên mà mình nhìn thấy, nghe và biết đến Above&Beyond là vào năm 2015 trong lần đầu tiên họ biểu diễn tại Việt Nam. Tuy rằng lần xuất hiện đó tại Việt Nam chỉ có Pavvo và Jono thôi nhưng mình thực sự đã bị "hớp hồn" bởi âm nhạc của họ.

- Vậy thì điều gì trong âm nhạc của Above& Beyond khiến bạn thật sự cảm thấy ấn tưởng chỉ sau 1 lần được nghe họ biểu diễn?

Mình cũng là một người nghe nhạc điện tử khá là lâu. Với âm nhạc của Above&Beyond, mình có cảm giác đã vượt qua yếu tố về giải trí thông thường mà còn đi xa hơn đó là truyền đạt và đưa được những câu chuyện hết sức có ý nghĩa của cuộc sống vào trong ngôn từ và giai điệu.

{keywords}
Phạm Phượng trong lần Push The Button đầu tiên tại Ultra Singapore ngày 11/09/2016

- Phượng đã từng 2 lần được thực hiện truyền thống Push The Button?

Đúng vậy! Mình đã từng 2 lần được thực hiện "công việc" may mắn nhất thế giới này. Lần 1 là tại sự kiện Ultra Singapore ngày 11/09/2016 còn lần 2 thì mới năm ngoái thôi tại Zouk Singapore ngày 12/05/2017. Cả 2 lần đều là "nơi đất khách quê người", tháng 5 này phải quyết may mắn lần nữa để được thực hiện tại quê nhà mới được (Cười).

- Cảm xúc lúc đứng trên sân khấu của bạn thế nào?

Lúc đó chỉ có duy nhất một cảm xúc đó là: quá hạnh phúc khi biết mình được chọn và ước mơ bấy lâu của mình đã thành hiện thưc.

{keywords}
Lần thứ 2 Push The Button của Phạm Phượng tại Zouk Singapore ngày 12/05/2017

- Đã được 2 lần lên sân khấu để "Push The Button" cùng với Above&Beyond chắc hẳn là bạn phải có một bí quyết?

Thực ra thì có vài điều thế này thôi, nhưng mình tin bạn nào nếu là fan của Above&Beyond thì cũng đều biết rồi. Thứ 1 nếu muốn được chọn thì bạn phải thực sự yêu Tony, Jono và cả Paavo nữa (cười). Thứ 2 là hãy có cho mình những sự chuẩn bị từ trước: trước khi đi Ultra mình đã chuẩn bị rất nhiều như: nên viết gì lên cho hay và ý nghĩa, decor như nào cho bắt mắt... Và một điều quan trọng nữa là mình được bạn bè từ Việt Nam và cả ở Sing giúp đỡ rất nhiều.

Mình dành cả ngày đầu tiên ở Sing để làm biển nhưng chỉ sợ đến cổng bảo vệ không cho mang vào vì nó khá to và cứng. Nhưng cuối cùng thì mình đã được mang vào và chính tấm biển đấy đã được Above&Beyond lựa chọn để lên "Push The Button". Các bạn chỉ cần cố gắng hết sức thể hiện tình yêu chân thành của mình đến với Above&Beyond thì không khó để họ chọn bạn lên đâu. Chúc các bạn may mắn nha!

- Bạn gửi gắm gì đến các bạn Ravers trước thềm NEX By Vinaphone 2018 lần này?

Đơn giản 3 từ thôi: "Đừng bỏ lỡ!"

- Cảm ơn Phượng!

NEX By Vinaphone được tổ chức ngày 05/05/2018 tại Ecopark. Sự kiện được đồng tổ chức bởi Zeit Media và Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone). Đồng hành tài trợ cùng chương trình: Tổng Công ty Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong và Khu đô thị Ecopark.

Doãn Phong (thực hiện)