Kỷ niệm sinh nhật tuổi 35, bên cạnh những lời chúc từ fan hâm mộ trên toàn thế giới và bạn bè trong giới nghệ sĩ, Beyoncé còn vinh dự tiếp đón một vị khách đặc biệt. 

Trong thời gian tham gia vào Ngày truyền thống lao động tại thành phố Philadelphia, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã tới dự festival âm nhạc Made in America của rapper Jay-Z, chồng Beyonce hôm chủ nhật vừa qua. Tại buổi tiệc sinh nhật Beyoncé tổ chức bên lề sự kiện âm nhạc, cựu tổng thống đã có cuộc trò chuyện cởi mở với vợ chồng Beyonce và Jay-Z đồng thời không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nữ hoàng nhạc R&B.

{keywords}
Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton chúc mừng sinh nhật Beyoncé

Việc ông Bill Clinton tới dự festival âm nhạc và gặp gỡ các nghệ sĩ được cho là nhằm vận động sự ủng hộ từ giới nghệ sĩ và công chúng người hâm mộ đối với vợ ông, bà Hilary Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng diễn ra vào tháng 11 tới, nhất là khi đối thủ của bà Hilary là ông Donald Trump bị nhiều người trong giới nghệ sĩ phản đối và tẩy chay. 

{keywords}
Trò chuyện cùng các nghệ sĩ

Sinh nhật năm nay của Beyonce vào đúng thời điểm cô vừa đại thắng trong Lễ trao giải âm nhạc thường niên MTV Video Music Awards 2016 (VMAs 2016) với 8 giải trong 11 đề cử, đưa cô trở thành người giành được nhiều giải nhất trong lịch sử VMAs. 

Beyonce đã rất hạnh phúc khi nhận được những lời chúc mừng từ những người bạn và người hâm mộ trên thế giới. Một trong số đó là Diva Mariah Carey. Trên Instagram, diva Mariah Carey đăng ảnh chụp cùng cô cùng lời chúc: “Chúc mừng sinh nhật nữ hoàng Queen Bee với tất cả tình yêu và tôn trọng. Sẽ mãi là như vậy!”

{keywords}

Diva Mariah Carey đăng ảnh chụp chung cùng Beyoncé chúc mừng sinh nhật cô trên Instagram.


Vừa qua, Beyonces cùng chồng đã tổ chức thành công festival âm nhạc Made in America 2016. Made in America là festival âm nhạc thường niên được khởi xướng bởi Jay-Z từ năm 2012. Made in America năm nay diễn ra trong 2 ngày với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu như nữ ca sĩ Rihanna, nhóm nhạc rock Coldplay, Chance the Rapper, Drake... 

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 35, Beyoncé cũng đã chiêu đãi fan hâm mộ với MV mới nhất Hold Up trên Youtube, một trong ba ca khúc chính trong album Lemonade.mới nhất của mình.

Lâm Văn