- Trải qua chặng đường gần bốn tháng tranh tài, ba gương mặt thí sinh nhí tài năng nhất cho ngôi vị quán quân The voice kids - Giọng hát Việt nhí đã chính thức lộ diện.

Tiết mục công bố kết quả đêm bán kết

 Đêm bán kết Giọng hát Việt nhí diễn ra tối 18/11 với 6 thí sinh còn lại đến từ 3 đội Hương Tràm - Tiên Cookie, Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường. Bên cạnh tiết mục solo của các thí sinh, mỗi đội sẽ có 1 vị khách mời nổi tiếng cùng kết hợp trong một tiết mục đặc biệt. Sau đêm thi này, 3 gương mặt cuối cùng sẽ chính thức tranh tài trong đêm Chung kết được truyền hình trực tiếp sắp tới.

{keywords}
Như Ngọc mở màn đêm thi với màn trình diễn sôi động gồm liên khúc Fighter - Uptown Funk. Tiết mục càng trở nên đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của HLV Hương Tràm. Lần đầu đứng trình diễn cùng người thầy, Như Ngọc vẫn tỏ ra chủ động, làm chủ tốt sân khấu với những màn vũ đạo đẹp mắt.

{keywords}
Cậu bé Đình Tâm tiếp tục trung thành với dòng nhạc dân ca truyền thống qua hai ca khúc "Bèo dạt mây trôi" và "Tát nước đầu đình" cùng bản phối mới mẻ. Vũ Cát Tường chân thành chia sẻ, cô đã âm thầm mua đồ tặng mới khi biết học trò không có nhiều quần áo. Nữ HLV đặc biệt dành sự khen ngợi trước sự tự tin của học trò mình qua từng vòng thi.

{keywords}
Vẫn giữa được cho mình nét hồn nhiên, đáng yêu khi trình diễn, cô bé "Khủng long" Thanh Ngân đội Hương Tràm  - Tiên Cookie luôn là thí sinh gây được thiện cảm tốt với khán giả. Những phân đoạn trong ca khúc "Chúc bé ngủ ngon", từ du dương, nhẹ nhàng, đến dứt khoát, vui nhộn đều được Thanh Ngân lột tả trọn vẹn.

{keywords}
Sau nhiều vòng thử thách bản thân với những ca khúc tiếng Anh, thí sinh Đặng Hữu Lâm đội Soobin Hoàng Sơn đã quay trở lại với đúng sở trường mình ở dòng Dân gian đương đại. Giọng hát tiết chế cùng khả năng nhả chữ gọn gàng hơn, Hữu lâm được các HLV nhất trí đánh giá đã có tiết mục thành công nhất từ đầu cuộc thi đến giờ.

{keywords}
Bên cạnh phần đơn ca, các thí sinh mỗi đội còn có màn kết hợp đặc biệt cùng các ca sỹ khách mời. Đông Nhi hoà giọng cùng Thanh Ngân và Như Ngọc trong ca khúc đã từng được trình diễn trong đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2016 mang tên We belong together. Nữ ca sỹ đã hoàn thành tốt vai trò của mình với những đoạn bè phối, góp phần làm tôn giọng hát hai thí sinh nhí.

{keywords}
Hai học trò của HLV Vũ Cát Tường có sự kết hợp đặc biệt cùng Quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc với ca khúc Tình cha. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Ngọc Ánh và Đình Tâm đã khiến khán giả trường quay lặng người vì xúc động. Ngay sau đó, sự hòa quyện ăn ý của khách mời Đức Phúc ở đoạn giữa đã đẩy tiết mục lên đến cao trào.

{keywords}
Với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ý nghĩa cùng sự hòa quyện tuyệt vời của cả 3 giọng hát Hữu Lâm, Như Ngọc và khách mời Ali Hoàng Dương, team Soobin Hoàng Sơn khép lại trọn vẹn tiết mục kết hợp cùng các ca sỹ. Cuối tiết mục, Soobin Hoàng Sơn và người thân của hai tài năng nhí đã cùng đứng vào khung ảnh gia đình tạo nên cái kết ý nghĩa mà thông điệp bài hát muốn gửi gắm.

{keywords}
Cuối đêm thi, 6 tài năng nhí của cả 3 đội cùng bước ra sân khấu để nhận kết quả. Với kết quả bình chọn cao từ phía khán giả, Ngọc Ánh, Như Ngọc và Hoài Ngọc là ba thí sinh sẽ cùng tranh tài trong đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2017. Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h00 ngày 25/11 trên kênh VTV3.


Tuấn Chiêu